Chiêu giảm cân độc lạ của Yoona để dáng đẹp miễn chê

Nữ idol dùng 1 chiếc thìa để đong đếm và kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể giúp giảm cân hiệu quả.

''Nữ thần" Yoona sở hữu nhan sắc không tỳ vết, gương mặt đạt chuẩn tỷ lệ vàng. Ngoài ra, thân hình thon gọn cùng vòng eo săn chắc của nữ idol cũng là điều phụ nữ tuổi 30+ ao ước. 

Để giữ vóc dáng thanh xuân, Yoona sẽ luôn duy trì tập luyện mỗi ngày và có một bí mật giảm cân giữ dáng chỉ vẻn vẹn bằng 1 chiếc thìa.


Chiêu giảm cân độc lạ của Yoona để dáng đẹp miễn chê-1

Chế độ giảm cân bằng 1 chiếc thìa

Chiếc thìa giúp Yoona đo lường được lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Chúng ta rất khó để đo lường lượng thức ăn mà chúng ta ăn trong một bữa ăn, nhưng với một chiếc thìa, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát khẩu phần của mình.

Yoona ăn 10 thìa mỗi bữa và mỗi thìa kết hợp với các món ăn khác nhau, ví dụ như 2 thìa tinh bột, 3 thìa rau, 3 thìa thịt... Cách ăn này sẽ không bị quá đói hay quá no sau mỗi bữa ăn giúp tránh được tình trạng tích mỡ bụng.

Chiêu giảm cân độc lạ của Yoona để dáng đẹp miễn chê-2

Chú ý đến thứ tự các món ăn

Đổi thứ tự ăn cũng có thể giúp giảm cân nhanh hơn. Thói quen thông thường là ăn hoa quả sau cùng nhưng trong chế độ ăn bằng thìa để giảm cân, Yoona sẽ ăn hoa quả trước, tiếp đến là chất xơ (các loại rau củ quả) để tăng cảm giác no. Nếu cảm thấy đói, Yoone sẽ ăn các món phụ và cuối cùng là thức ăn chính.

Chất xơ còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn nên lượng thức ăn nạp vào sẽ được tiêu hóa đầy đủ, giải quyết được tình trạng tích mỡ bụng, cho vóc dáng thon gọn như ý. 

Chiêu giảm cân độc lạ của Yoona để dáng đẹp miễn chê-3

Tránh các loại hoa quả quá ngọt khi ăn kiêng

Khi giảm cân thay vì nạp tinh bột trắng nhiều calo, Yoona sẽ chọn những tinh bột tốt cho quá trình ăn kiêng các loại hạt, gạo lứt, khoai lang...

Những loại hoa quả có độ ngọt vừa phải như ổi, thanh long, táo, bưởi… là thích hợp nhất. Đặc biệt nên hạn chế những loại quả quá ngọt vừa không hỗ trợ giảm cân vừa khiến da dẻ xuống sắc. Áp dụng theo cách ăn của Yoona vừa khoa học vừa có được dáng đẹp như ý mà chẳng tốn nhiều công sức. 

Chiêu giảm cân độc lạ của Yoona để dáng đẹp miễn chê-4

Chiêu giảm cân độc lạ của Yoona để dáng đẹp miễn chê-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-giam-can-doc-la-cua-yoona-de-dang-dep-mien-che-n-303195.html

Yoona giảm cân

Tin tức mới nhất