Chiêu siết cân trong 3 ngày của 'đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn' Kim Hee Sun

Ở tuổi 45, Kim Hee Sun vẫn sở hữu vóc dáng đẹp cùng làn da mịn màng khiến ai nấy đều phải ghen tị và ngưỡng mộ.

Kim Hee Sun đang gây ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ với vai nữ chính mới trong phim truyền hình Tomorrow. Ngay sau khi bộ phim lên sóng, nữ minh tinh đã nhận được vô vàn lời khen vì nhan sắc trẻ trung và diễn xuất nhiều cảm xúc.

Người xem không khỏi bất ngờ trước sắc vóc ''không tuổi'' của Kim Hee Sun. Để duy trì được vóc dáng săn chắc và làn da căng mịn ở tuổi 45, Kim Hee Sun cũng có những bí quyết đáng để chị em học hỏi.

Chiêu siết cân trong 3 ngày của đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun-1


Thoa kem chống nắng thường xuyên

Kim Hee Sun cho biết hơn 80% lão hóa da là do tiếp xúc lâu dài với ánh mặt trời, tia UV có thể gây ra nhiều tổn thương hơn so với quá trình lão hóa bình thường và gây ra nếp nhăn. Nữ diễn viên tiết lộ chìa khóa để gìn giữ được tuổi thanh xuân chính là thoa kem chống nắng thường xuyên.

Khi đi quay phim hoặc tập thể dục ngoài trời, cô luôn thoa chống nắng sau 2-3 giờ và ngay cả khi không ra ngoài cũng khuyên chị em nên thoa kem chống nắng đều đặn.

Chiêu siết cân trong 3 ngày của đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun-2

Đắp mặt nạ kiwi

Một vũ khí giúp làn da của Kim Hee Sun sáng khỏe chính là đắp mặt nạ kiwi. Kiwi chứa nhiều vitamin C không chỉ giúp làm trắng da mà còn có tác dụng chống oxy hóa.

Sau khi hoạt động ngoài trời cả ngày, lúc về nhà nữ diễn viên sẽ xay trái kiwi và làm mắt trong tủ lạnh rồi đắp lên mặt, để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Chiêu siết cân trong 3 ngày của đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun-3

Uống mật ong giảm cân cấp tốc trong 3 ngày

Kim Hee sun từng tiết lộ rằng cô khá thích uống rượu. Mặc dù vậy nhưng vóc dáng của Kim Hee Sun vẫn rất mảnh mai, ngoài việc kiểm soát lượng rượu hàng ngày, cô cũng sẽ thực hiện phương pháp uống mật ong để loại bỏ độc tố, giúp giảm 4kg trong 3 ngày.

Chiêu giảm cân cấp tốc này nên được thực hiện tùy theo thể trạng của mỗi người.

Chiêu siết cân trong 3 ngày của đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun-4

Trong thời gian nhịn ăn, mỗi ngày Kim Hee Sun uống 150-200g mật ong, có thể pha thêm giấm táo để có tác dụng làm đẹp và giảm mỡ hiệu quả.

Bữa sáng: 1 ly nước mật ong.  Bữa trưa: 2 tách trà xanh mật ong và 1 thìa mật ong. Bữa xế chiều: 2 thìa mật ong để thỏa mãn cơn đói. Bữa tối: 2 tách trà hoa hồng pha với mật ong.

Chiêu siết cân trong 3 ngày của đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun-5

Dưỡng da bằng dầu ô liu

Kim Hee Sun rất chú trọng việc làm sạch da, cô thích dùng dầu ô liu để tẩy trang, không chỉ sạch mà da còn không bị khô sau khi tẩy trang. Ngoài ra, nữ diễn viên còn massage bằng dầu ô liu khi tắm giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm khô da và bong tróc do thời tiết hanh khô.

Chiêu siết cân trong 3 ngày của đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun-6

Luôn giữ tâm trạng thoải mái

Kim Hee Sun chia sẻ bí quyết để duy trì vẻ đẹp thanh xuân của cô là luôn giữ một tâm trạng thoải mái nhất. Cô cho rằng không nên tạo áp lực cho bản thân vì chuyện giảm cân hay vấn đề tuổi tác…

Quan trọng nhất là phải có thái độ vui vẻ, tự nhiên chấp nhận sự thay đổi. Vốn là một người nghiện rượu, Kim Hee Sun cho biết thay vì yêu cầu bản thân bỏ rượu để giảm cân và giữ dáng thì tốt hơn hết hãy uống điều độ khi căng thẳng để giúp thư giãn tinh thần.

Chiêu siết cân trong 3 ngày của đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun-7


La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-siet-can-trong-3-ngay-cua-de-nhat-my-nhan-xu-han-kim-hee-sun-n-305932.html

Kim Hee Sun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao