Vào vai thần chết, Kim Hee Sun diện trang phục giá hàng trăm triệu

Nữ diễn viên Kim Hee Sun không chỉ khiến khán giả ấn tượng vì diện mạo và khả năng diễn xuất mà cô còn làm mọi người trầm trồ vì những trang phục, phụ kiện đắt đỏ sử dụng trong phim mới.

Sau thời gian nghỉ ngơi, Kim Hee Sun đã chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án mới mang tên "Tomorrow". Trong tác phẩm này cô vào vai thần chết chuyên đi cứu những người có ý định kết liễu cuộc đời.

Để đảm nhiệm nhân vật bên ngoài lạnh lùng nhưng lại có trái tim ấm áp, Kim Hee Sun đã quyết định cắt phăng mái tóc dài và nhuộm hồng nổi bật. Được biết tuy mới phát sóng ở những tập đầu nhưng Tomorrow của Hee Sun gặt hái được thành công lớn. Rating tập đầu của phim lên tới 7,6% trên toàn quốc. Đây là phim truyền hình đầu tiên của đài MBC có rating khủng như vậy ngay ở tập đầu.

Vào vai thần chết, Kim Hee Sun diện trang phục giá hàng trăm triệu-1
Phim mới của Kim Hee Sun đạt rating khủng ngày đầu lên sóng.

Ngoài gây ấn tượng cho khán giả nhờ diện mạo tươi trẻ, diễn xuất đỉnh cao, Kim Hee Sun còn khiến người xem mê mệt vì việc sử dụng trang phục và phụ kiện đắt đỏ cho vai diễn lần này. Có lúc cô xuất hiện sang chảnh trong bộ suit đỏ đến từ thương hiệu Gucci có giá gần 135 triệu đồng, có lúc cô lại cực sành điệu với jacket và túi xách tông đen đến từ Louis Vuitton có giá gần 170 triệu đồng.

Vào vai thần chết, Kim Hee Sun diện trang phục giá hàng trăm triệu-2

Vào vai thần chết, Kim Hee Sun diện trang phục giá hàng trăm triệu-3Vào vai thần chết, Kim Hee Sun diện trang phục giá hàng trăm triệu-4Vào vai thần chết, Kim Hee Sun diện trang phục giá hàng trăm triệu-5Vào vai thần chết, Kim Hee Sun diện trang phục giá hàng trăm triệu-6
Những set đồ hàng trăm triệu mà "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" sử dụng trong những tập đầu của "Tomorrow".

Những chiếc áo tông đen cũng được Kim Hee Sun lựa chọn để tạo sự huyền bí. Cô sử dụng áo jacket da của Musée giá gần 14 triệu đồng hay áo khoác dáng dài của Bottegave Veneta có giá gần 110 triệu đồng.

Tomorrow kể về câu chuyện của Choi Joon Woong (Rowoon), người gặp phải tai nạn khi đang loay hoay tìm việc làm. Vì vụ tai nạn trên mà linh hồn của anh bị thoát khỏi thể xác. Anh có gặp gỡ 2 thần chết Goo Ryun (Kim Hee Sun) và Lim Ryoong Goo (Yoon Ji On). Điều đáng nói là sau đó anh cũng tham gia vào đội của Goo Ryun với tư cách là thành viên trẻ nhất đi cứu giúp những người sắp tự tử.

Vào vai thần chết, Kim Hee Sun diện trang phục giá hàng trăm triệu-7
Kim Hee Sun lột xác ngoạn mục cho vai diễn thần chết.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vao-vai-than-chet-sieu-ngau-de-nhat-my-nhan-han-gay-choang-voi-loat-trang-phuc-gia-hang-tram-trieu-dong-115297.html

Tomorrow Kim Hee Sun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao