Chiêu skincare độc lạ cho da căng bóng của Dua Lipa

Dù bận rộn công việc nhưng Dua Lipa vẫn có những bí quyết chăm sóc da để vẻ ngoài luôn rạng rỡ kể cả khi để mặt mộc.

Bận rộn cho các chuyến lưu diễn, tham dự sự kiện và du lịch thường xuyên nhưng Dua Lipa vẫn giữ được làn da khỏe mạnh. Dưới đây là những bí quyết giúp cô nàng skincare hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian.

Cố gắng không trang điểm

Người hâm mộ thường thấy Dua Lipa đánh mắt khói hoặc trang điểm theo kiểu khá hoang dã khi sải bước trên thảm đỏ. Nhưng vào những ngày bình thường, nữ ca sĩ thích make up nhẹ nhàng, nếu không phải ra ngoài cô cũng để mặt mộc cho da được thở.

"Tôi cố gắng không trang điểm nhiều nhất có thể vì da cũng cần nghỉ ngơi. Nếu có, tôi mất tối đa 15 phút để make up. Tôi sử dụng kem nền hoặc kem che khuyết điểm, mascara, phấn mắt và kem lót", Dua Lipa tâm sự.

Chiêu skincare độc lạ cho da căng bóng của Dua Lipa-1

Không bao giờ quên kem chống nắng

Dua Lipa cho biết rằng trước đây không thường có thói quen dưỡng da. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi khi cô trở nên nổi tiếng. Việc phải thường xuyên di chuyển và du lịch đến nhiều nơi khiến nữ ca sĩ phải lưu ý nhiều hơn về yếu tố chăm sóc da. Chu trình dưỡng da buổi sáng của Lipa bao gồm rửa mặt, thoa serum vitamin B, dưỡng ẩm và bôi kem chống nắng. 

Cô không bao giờ quên thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà vì nhận ra da mình xấu hơn nếu bỏ qua bước này. Bởi vậy, ở tuổi đôi mươi, Lipa đã bắt đầu thoa kem chống nắng hàng ngày.

Chiêu skincare độc lạ cho da căng bóng của Dua Lipa-2

Chăm tẩy trang vào buổi tối

Vào cuối ngày, các bước dưỡng da của Dua Lipa có phần kỹ lưỡng hơn. Dù về nhà trong trạng thái mệt mỏi và muộn cỡ nào thì cô cũng chăm chỉ tẩy trang bằng sản phẩm dạng dầu, chiết xuất từ ​​hoa hồng. Sau đó, cô sử dụng sữa rửa mặt dạng kem và thoa serum, kết thúc bằng bước thoa kem.

Tẩy trang chính là bước skincare quan trọng đối với Dua Lipa. Nữ ca sĩ cho biết trước đây cô không hề tẩy trang cho da vì nghĩ rằng sữa rửa mặt đã đủ để làm sạch da. Tuy nhiên, đến năm 18 tuổi, cô bắt đầu thay đổi suy nghĩ này và chú trọng vào bước làm sạch da hơn. 

Chiêu skincare độc lạ cho da căng bóng của Dua Lipa-3

Dùng bàn chải đánh răng để rửa mặt

Dua Lipa từng chia sẻ luôn mang theo bàn chải đánh răng bất cứ lúc nào nhưng không phải để vệ sinh răng miệng mà để tẩy tế bào chết.

Nữ ca sĩ tiết lộ: "Tôi sử dụng bàn chải đánh răng trên môi để tẩy tế bào chết. Thỉnh thoảng tôi dùng chúng để chải lông mày cho dày hơn. Để các sợi mi được tơi ra tự nhiên khi vuốt mascara, tôi cũng nhờ đến sự trợ giúp của bàn chải. Tôi vô tình phát hiện ra công dụng của chúng khi hết đồ trang điểm".

Chiêu skincare độc lạ cho da căng bóng của Dua Lipa-4

Hạn chế nhổ lông mày

Dua Lipa có cặp chân mày rậm tự nhiên nên cô chưa bao giờ trở thành nạn nhân của hiện tượng nhổ lông quá đà. Nữ ca sĩ kể: "Tôi có đôi lông mày này nhờ được thừa hưởng từ cha. Thêm vào đó, mẹ không bao giờ để tôi nhổ chúng, ngay cả khi chúng mọc đến mi mắt".

Chiêu skincare độc lạ cho da căng bóng của Dua Lipa-5

Thiền giúp làm đẹp da

Ngoài ra, Lipa cho rằng tâm trạng thoải mái chính là một trong những phương pháp chăm sóc da toàn diện nhất. Cô nói: ''Làn da của bạn sẽ khó duy trì được vẻ đẹp nếu bạn phải thường xuyên đối mặt với stress. Để chống lại cảm giác căng thẳng, tôi thường tập yoga, thiền hoặc tắm trong bồn cũng là cách thư giãn hiệu quả.''

Chiêu skincare độc lạ cho da căng bóng của Dua Lipa-6

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chieu-skincare-doc-la-cho-da-cang-bong-cua-dua-lipa-n-288318.html

Dua Lipa chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất