Loạt xu hướng mới khiến Bella Hadid, Dua Lipa 'phát cuồng'

Blazer, quần jeans dáng rộng, giày đế xuồng , áo ghi-lê preppy... là những hot trend đang khiến các mỹ nhân Hollywood mê như điếu đổ.

Blazer oversize

Blazer phom dáng rộng rãi đều được Kylie Jenner, Bella Hadid hay Hailey Bieber yêu thích mỗi khi xuống phố. Vào mùa thu đông cuối năm, các nàng nên sắm item này để vừa bắt kịp trend vừa có thể mặc lâu dài chẳng lo lỗi mốt.

Phối blazer oversize với váy ngắn, áo croptop hay bratop đều đẹp hoặc bạn cũng có thể mặc với quần tây ống rộng theo nhiều mỹ nhân Hollywood để ''nâng tầm'' phong cách.

Loạt xu hướng mới khiến Bella Hadid, Dua Lipa phát cuồng-1
Kylie Jenner, Hailey Bieber và Bella Hadid là tín đồ của mốt áo blazer oversize.

Jeans dáng rộng

Quần jeans dáng rộng chắc chắn rất hot trong thời gian dài vì thế bạn có thể yên tâm mặc đẹp mà vẫn thoải mái và hợp xu hướng, thật tiện đôi đường phải không? Chị em có thể mặc kiểu quần này với áo ôm. Còn loạt phụ kiện nên đầu tư xịn một chút như một đôi sneaker đẹp hay chiếc túi sáng màu.

Loạt xu hướng mới khiến Bella Hadid, Dua Lipa phát cuồng-2
Emily Ratajkowski, Katie Holmes và Rihanna là một trong những ngôi sao lăng xê mốt quần jeans dáng rộng theo nhiều phong cách từ năng động, cá tính tới gợi cảm, sexy.

Giày đế xuồng

Sau một thời gian sandal, dép bệt hay giày bệt lên ngôi thì giờ đây những đôi giày có phần đế cao lại trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng. Mẫu giày đế xuồng như thế này có lẽ chỉ hợp để chụp ảnh nhưng nhiều ngôi sao Hollywood lại diện chúng xuống phố, khoe cá tính ấn tượng.

Loạt xu hướng mới khiến Bella Hadid, Dua Lipa phát cuồng-3
Olivia Rodrigo, Ariana Grande, Lady Gaga tạo điểm nhấn cho phong cách bằng những mẫu giày đế xuồng cao gót vô cùng đặc biệt.

Quần da kiểu mới

Quần da trong mùa mốt 2021 - 2022 khác trước ở chỗ dáng rộng và thể thao hơn, không phải ôm sát kén dáng như trước đây. Kết hợp mẫu quần da này đúng điệu thì phải mix kèm với áo phông và giày cao gót trắng đơn giản, hoặc corset da phù hợp. Đây là một lựa chọn cá tính nếu bạn muốn khác biệt.

Loạt xu hướng mới khiến Bella Hadid, Dua Lipa phát cuồng-4
Quần da dáng thể thao được thiết kế rộng hơn và nhấn nhá bằng những chiếc túi hộp mang đến phong cách thời trang cool ngầu cho chị em.

Áo ghi-lê preppy

Chiếc áo này thật sự quá tiện lợi khi chỉ cần sắm 1 lần mà bạn có thể mặc được rất nhiều lần với nhiều style khác nhau. Đã thế còn được Rosalia, Dua Lipa, Kendall Jenner minh chứng thì không sợ thiếu ý tưởng phối đồ đâu nhé.

Loạt xu hướng mới khiến Bella Hadid, Dua Lipa phát cuồng-5
Áo ghi-lê preppy trở thành kiểu mốt dễ ứng dụng, lại dễ thương, dễ tạo cảm tình và giúp người mặc trông trẻ trung hơn gấp bội phần.

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-xu-huong-moi-khien-bella-hadid-dua-lipa-phat-cuong-n-281020.html

Dua Lipa Bella Hadid Mix đồ Sao hollywood xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất