Chiêu trò cũ mèm của mỹ nhân Vbiz khi PR sản phẩm mới

Thời điểm nảy sinh lùm xùm cá nhân và ra mắt sản phẩm luôn sát nhau đã khiến công chúng nảy sinh nghi vấn các sao Việt chơi chiêu PR.

Đào Bá Lộc là ca sĩ trẻ bước ra từ The Voice với chất giọng truyền cảm, bắt tai và gu thời trang unisex mới lạ. Đào Bá Lộc còn là một nhạc sĩ đa tài khi thể hiện những ca khúc của chính mình như: Thanh Xuân, Đơn Phương, Vì, Kiếp Sau, Dối…

2sao.vn | Photobook

Ngày 27/9/2017, cư dân mạng xôn xao vì Đào Bá Lộc công khai chuyện từng có mối tình đồng tính với một MC kiêm danh hài nổi tiếng nhất nhì của Vbiz. Sau khi chia tay, người này đã lấy vợ là một ca sĩ trẻ có tiếng. Theo đồn đoán từ dân mạng, nhân vật bí ẩn kia chính là Trấn Thành.

2sao.vn | Photobook

Ngay lập tức, Đào Bá Lộc bỗng chốc trở thành nam ca sĩ được công chúng và truyền thông hết lòng "săn đón". Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang cố ý phá vỡ hạnh phúc gia đình tình cũ nên mới gợi lại chuyện quá khứ. Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến khẳng định Đào Bá Lộc đang muốn đánh bóng tên tuổi nên phải dùng "chiêu".

2sao.vn | Photobook

Về phần Đào Bá Lộc, anh liên tục thanh minh không hề mượn chuyện đời tư để PR tên tuổi. Tuy nhiên, đúng như kịch bản showbiz đã có sẵn, chỉ sau đó không lâu, Đào Bá Lộc lập tức ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới day dứt về người tình đồng tính.

2sao.vn | Photobook

Giữa năm 2017, tuổi của Hiền Hồ bất ngờ được chú ý nhờ vào scandal tình cảm với Soobin Hoàng Sơn.

2sao.vn | Photobook

Hiền Hồ bị đông đảo khán giả cho rằng đang lấy chuyện tình ồn ào với Soobin Hoàng Sơn để đưa vào sản phẩm mới nhằm tăng sức hút.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, nghi ngờ này đã được giới truyền thông đặt ra ngay trong chính buổi họp báo ra mắt MV mới của Hiền Hồ.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, Á quân The Voice 2017 lập tức lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết dự án này được lên kế hoạch rất lâu rồi, trước khi gặp lùm xùm chuyện tình cảm. Hóa ra, bài hát này đầu tiên được viết cho ca sĩ Maya, sau này Maya không hát nên cô mới nhận được ca khúc.

2sao.vn | Photobook

Vào năm 2017, người hâm mộ đi từ bất ngờ đến tiếc nuối, ngỡ ngàng vì việc tan vỡ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh. Sau 2 năm hẹn hò, cả hai "đường ai nấy đi" dù đã cho nhau thời gian nhìn nhận lại mọi chuyện.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, khi dư luận chưa hết quan tâm chuyện cặp đôi chia tay thì chỉ sau đó gần 1 tháng, vào ngày 8/11, Bảo Anh lập tức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới để nói về chuyện tình yêu nhiều nước mắt mang phong cách liêu trai, kì bí.

2sao.vn | Photobook

Sản phẩm này của Bảo Anh không tránh khỏi nghi ngờ "mượn" thời điểm chuyện chia tay Hồ Quang Hiếu đang được chú ý để ra mắt với mục đích tăng độ "hot".

2sao.vn | Photobook

Năm 2018, Nam Em từng tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông khi từ khi cô nàng tiết lộ mối tình "động trời" giữa cô và danh hài Trường Giang. Người đẹp liên tục xuất hiện trên mặt báo khóc lóc, kể lể chi tiết về đoạn tình ngắn ngủi để tựu chung lại cho người ta thấy bản thân cao thượng vì sẵn sàng hy sinh cho hạnh phúc của Trường Giang.

2sao.vn | Photobook

Ngay sau đó, Nam Em tuyên bố lấn sân âm nhạc bằng chiến lược mỗi tháng ra một MV giống Chi Pu. Điều này càng khiến đông đảo khán giả dành những ý kiến trái chiều cho Nam Em, nhận định rằng cô đang cố ý lấy chuyện tình cảm với diễn viên hài xứ Quảng để đánh bóng tên tuổi giữa thời điểm tung sản phẩm âm nhạc mới mang tên Cùng Anh Đi Xa với số tiền đầu tư khoảng 200 triệu đồng.

2sao.vn | Photobook

Đến single thứ 2 "Anh Có Đang Lắng Nghe", mạng xã hội lại xôn xao đoạn clip nàng Hoa khôi âm thầm đem hoa và bánh sinh nhật đến trước cửa nhà Trường Giang.

2sao.vn | Photobook

Giờ thì có vẻ như người ta đã miễn nhiễm với những khóc lóc của Nam Em mất rồi.

2sao.vn | Photobook

Đào Bá Lộc Hiền Hồ Bảo Anh Nam Em