Chiêu trò gài bẫy của Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng

Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Ngô Tú Ba vướng nhiều bê bối và họ đã sử dụng nhiều cách để lấy lại hình ảnh.

Theo Sina, sau vụ bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm, nam ca sĩ Vén Rèm Châu Hoắc Tôn mới đây là ngôi sao mới nhất bị ảnh hưởng vì những tranh cãi cùng bạn gái Trần Lộ.

Hoắc Tôn bị Trần Lộ tố cáo lên kế hoạch để đưa cô vào tù với tội danh tống tiền. Sina cho biết đây là chiêu trò mà Ngô Diệc Phàm từng muốn áp dụng. Trong khi đó, nam diễn viên Ngô Tú Ba là ví dụ rõ nhất khi thành công đưa người tình 7 năm Trần Dục Lâm vào vòng lao lý.

Sina bình luận các nghệ sĩ có nhiều cách khác nhau để bảo vệ hình ảnh của bản thân trước công chúng. Việc xử lý scandal được giao cho đội ngũ chuyên nghiệp nên có những thủ đoạn mạnh tay, nhẫn tâm với người cũ.

Hoắc Tôn và luật sư đe dọa tình cũ Trần Lộ

Hoắc Tôn và ca sĩ Trần Lộ từng nhiều lần vướng tin hẹn hò, song anh không lên tiếng khẳng định tình cảm. Sau 9 năm, Trần Lộ đăng bài tỏ tình với Hoắc Tôn và đính kèm tên anh. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ không trả lời.

Chiêu trò gài bẫy của Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng-1
"Hoàng tử cổ phong" Hoắc Tôn đe dọa sẽ tống bạn gái cũ vào tù.

Sau đó, Trần Lộ tố cáo Hoắc Tôn yêu cô 9 năm nhưng không cho danh phận, còn đe dọa bắt cô chia tay. Ngày 14/5, Hoắc Tôn đề nghị bạn gái ký thỏa hiệp chia tay với mức giá 1,3 triệu USD, xem như phí đền bù thanh xuân và tổn thương tinh thần.

Tuy nhiên, ca sĩ Vén Rèm Châu đã lật kèo, không chuyển tiền như thỏa thuận. Trên 163, bạn thân Vương Manh cho hay Hoắc Tôn và bạn bè đã uy hiếp Trần Lộ. Đến ngày 1/6, nữ nghệ sĩ đến cảnh sát báo án cũng như tới bộ tư pháp khiếu nại vị luật sư đe dọa cô.

Ngô Diệc Phàm gài bẫy tình cũ tội danh tống tiền

Ngày 17/7, Đô Mỹ Trúc chia sẻ bằng chứng cho thấy bên Ngô Diệc Phàm đàm phán với cô. Nhưng trong quá trình đó, những yêu cầu từ phía anh khiến Đô Mỹ Trúc lo lắng. Cô cảnh giác để không bị vướng vào tội danh tống tiền.

Theo đó, phía Ngô Diệc Phàm lúc đầu đưa ra giá một triệu NDT (hơn 154.000 USD) để Đô Mỹ Trúc xóa bài tố cáo. Tuy nhiên, Đô Mỹ Trúc không đồng ý. Cô muốn Ngô Diệc Phàm phải công khai xin lỗi vì đã làm tổn thương cô. Đại diện nam ca sĩ đã uy hiếp Đô Mỹ Trúc, dọa kiện cô với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp. Họ khẳng định cô thua kiện và phải chịu hậu quả.

Chiêu trò gài bẫy của Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng-2
Cô gái 19 tuổi Đô Mỹ Trúc đối đầu với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, tài giỏi của Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Sina.

Đô Mỹ Trúc muốn nhận 8 triệu NDT (hơn 1,2 triệu USD). Số tiền này được chia cho 7 cô gái khác - những người gửi bằng chứng tố cáo Ngô Diệc Phàm coi thường tình cảm của họ. Tính cả Đô Mỹ Trúc, mỗi người phải được bồi thường 1 triệu NDT. Tuy nhiên, phía Ngô Diệc Phàm chỉ đồng ý trả cho cô 2 triệu NDT (hơn 300.000 USD).

Sau đó, đội ngũ Ngô Diệc Phàm thỏa thuận chuyển cho Đô Mỹ Trúc 3 triệu NDT. Khi nhận được tiền, cô sẽ chuyển lại cho họ một triệu NDT. Ngô Diệc Phàm giải thích làm như vậy vì liên quan đến các loại thuế.

Tuy nhiên, khi Đô Mỹ Trúc tham khảo ý kiến luật sư, người này cho biết văn bản kết thúc scandal mà bên Ngô Diệc Phàm đưa cho cô không có hiệu lực pháp lý. Song, lời lẽ trong văn bản cho thấy Đô Mỹ Trúc đã bịa chuyện, đưa tin sai sự thật.

Bên cạnh đó, với việc nhận và gửi lại tiền, Đô Mỹ Trúc có thể bị kiện vì tội tống tiền. Án phạt dành cho cô có thể là 10 năm tù.

Trên trang cá nhân, Đô Mỹ Trúc chia sẻ: "Luật sư nói rằng bản hợp đồng này không có giá trị pháp lý, nhưng có thể xem như một phần là đơn nhận tội của tôi. Đây là cố ý lừa gạt để bắt thóp tôi đúng không? Người chung chăn gối với tôi lại muốn bỏ tù tôi 10 năm. Thật hạnh phúc làm sao".

Theo Sina, trước khi xảy ra scandal với Đô Mỹ Trúc, đội ngũ đứng sau Ngô Diệc Phàm được đánh giá là tài giỏi, hùng hậu bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ. Họ từng giúp nam ca sĩ cứu vớt sự nghiệp sau hai lần bị lộ ảnh giường chiếu.

Cái kết cho bồ nhí 7 năm của Ngô Tú Ba

Theo Sina, hành động bẫy Đô Mỹ Trúc tội tống tiền của Ngô Diệc Phàm không khác gì hành vi của nam diễn vên Ngô Tú Ba năm 2018. Ngô Tú Ba từng là diễn viên được yêu thích và có quyền lực trong giới giải trí Hoa ngữ.

Khán giả biết đến anh qua những bộ phim như Triệu Thị Cô Nhi, Tứ Đại Danh Bổ, Bắc Kinh Gặp Gỡ Seattle, Tổ Tông 19 Đời, Không Chiến, Đại Quân Tư Mã Ý Quân Sư Liên Minh...

Quyền lực của Ngô Tú Ba được xếp vào top đầu những nghệ sĩ có tiếng nói tại Trung Quốc. Anh hiếm khi lên báo chia sẻ về sự xa hoa của bản thân, nhưng trong tay nam diễn viên gồm nhiều công ty sản xuất phim hàng đầu.

Ngày 24/9/2018, nữ diễn viên Trần Dục Lâm bất ngờ tuyên bố là người tình 7 năm của Ngô Tú Ba. Cô còn tiết lộ anh là kẻ lăng nhăng, có hàng chục "phòng nhì". Khi quen cô, anh vẫn qua lại với diễn viên Trương Chỉ Khê.

Chiêu trò gài bẫy của Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng-3
Trần Dục Lâm bị kết án 3 năm tù vì tiết lộ đời sống riêng của Ngô Tú Ba.

Bê bối xảy ra, Ngô Tú Ba im lặng trước mọi câu hỏi. Cuối năm 2018, ngôi sao họ Ngô trình báo cảnh sát vì bị tống tiền. Theo phía Ngô Tú Ba, nam diễn viên và tình trẻ đã chia tay. Tuy nhiên, Trần Dục Lâm tiếp tục đòi hỏi tiền bạc.

Cô đã tống tiền nam diễn viên tổng cộng 5 lần. Ngô Tú Ba chuyển cho cô khoảng 10 triệu USD trong hơn một năm qua. Tuy nhiên, Trần Dục Lâm lần gần nhất, cô đòi tới 20 triệu USD. Đây là giọt nước làm tràn ly khiến Ngô Tú Ba quyết định báo cảnh sát.

Trần Dục Lâm từ Mỹ trở về Trung Quốc sau khi phía Ngô Tú Ba đồng ý chuyển tiếp gần 20 triệu USD còn lại. Tuy nhiên, Trần Dục Lâm không ngờ đây là cái bẫy. Cô bị bắt ngay tại sân bay vì hành vi tống tiền. Những ngày đầu năm 2019, cha mẹ cô liên tục viết đơn cầu cứu.

Theo Sina, dù Trần Dục Lâm bị phạt 3 năm tù vì tội tống tiền, hình tượng người đàn ông mẫu mực của Ngô Tú Ba vẫn bị sụp đổ. Đến nay, nam diễn viên chưa thể trở lại giới giải trí. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng chính Ngô Tú Ba đã lập mưu để tống bồ nhí vào tù.

Trịnh Sảng và vai diễn "cô gái thơ ngây"

Trang 163 cho biết trước khi scandal nhờ người mang thai hộ, bỏ rơi con, nghi ngờ trốn thuế bùng nổ, Trịnh Sảng nổi tiếng với câu nói: "Tôi là cô bé ngây thơ, ngốc nghếch trong truyền thuyết đây".

Hoạt động trong giới giải trí Hoa ngữ, Trịnh Sảng xây dựng hình tượng nữ thần thanh xuân, mối tình đầu, tiểu tiên nữ. Nhờ đó, nữ diễn viên có lượng người hâm mộ hùng hậu. Cô cũng được bao dung khi vướng vào nhiều scandal diễn dở, thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Trong tình yêu, Trịnh Sảng luôn đóng vai người bị hại. Theo Sina, khi hẹn hò nam diễn viên Trương Hàn, ca sĩ Hồ Ngạn Bân, cả hai đều được người hâm mộ nhắn nhủ không được làm Trịnh Sảng tổn thương.

Và sau khi chia tay Trịnh Sảng, họ đều bị công kích thậm tệ.

Tháng 5/2020, sau nhiều lần bị người hâm mộ của Trịnh Sảng chỉ trích là kẻ trăng hoa, xấu xa, nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân đã vạch trần chiêu trò của nữ diễn viên.

"Đã qua bao lâu rồi, hở ra lại đem người cũ ra dạo một vòng, sau đó dẫn dắt truyền thông. Kịch bản này lặp đi lặp lại, lần nào cũng đúng", Hồ Ngạn Bân viết.

Nam ca sĩ cho rằng Trịnh Sảng thích nói bóng gió về người yêu cũ để tuyên truyền hình ảnh cô gái lụy tình. Cư dân mạng sẽ thấy Trịnh Sảng thường úp mở về những người bạn trai cũ, khiến truyền thông lao vào mổ xẻ.

Sau đó, Trương Hàn cũng bị nhận định là kẻ xấu xa. Vì thế Trịnh Sảng lấy được sự thương cảm của mọi người.

Chiêu trò gài bẫy của Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng-4
Trịnh Sảng luôn là cô gái tổn thương trong tình yêu, biến bạn trai cũ thành kẻ xấu xa. Ảnh: Sina.

Đối với chồng cũ Trương Hằng, hai người chia tay từ tháng 11/2019. Tháng 1/2020, Trịnh Sảng tới tòa án và nộp đơn tố cáo bạn trai cũ làm thất thoát tiền của cô.

Trương Hằng ngay lập tức bị chỉ trích là người đàn ông xấu xa. Nam doanh nhân từng cho biết việc có nhiều bình luận tiêu cực khiến cuộc sống gia đình anh điêu đứng.

Trong quá trình yêu Trịnh Sảng, Trương Hằng còn bị fan của nữ diễn viên chỉ trích là "bám váy" bạn gái, kẻ đào mỏ. Đến tháng 1, khi Trương Hằng công khai việc họ có hai con tại Mỹ, dư luận mới đổi chiều.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chieu-tro-gai-bay-cua-ngo-diec-pham-trinh-sang-post1242001.html

Trương Hằng Ngô Tú Ba ngô diệc phàm Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao