Chìm tàu 13 người chết ở Quảng Nam: 4 người còn mất tích là ai?

4 nạn nhân vẫn còn đang mất tích sau vụ chìm tàu ở Quảng Nam gồm 3 trẻ em và 1 cô gái.

Như đã đưa tin, vào lúc 13h45' ngày 26/2, con tàu bị sóng đánh chìm mang số hiệu Qna-1152, chở khách du lịch xuất bến Cù Lao Chàm (xã Tân Hiệp, TP.Hội An) khi cách cảng Cửa Đại khoảng hơn 1km thì bất ngờ con tàu này bị sóng đánh chìm.

Trên tàu gặp nạn có tổng cộng 39 người. Lượng chức năng đã vớt được 35 người, trong đó có 13 người tử vong, cứu được 22 người và 4 người đang mất tích. Đáng nói, đêm 26/2, theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Nam, 3 người trong số 4 nạn nhân chưa tìm thấy đều là trẻ em.

Cụ thể, danh sách 4 nạn nhân đang mất tích gồm: 

- Nguyễn Minh Quang (SN 2019).

- Nguyễn Huy Hiếu (SN 2010).

- Nguyễn Mai Anh (SN 2019).

- Nguyễn Thị Giản Đơn (SN 1998).

Chìm tàu 13 người chết ở Quảng Nam: 4 người còn mất tích là ai?-1
Vị trí tàu chìm. Ảnh Bộ đội biên phòng

Chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị, ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Nam cho biết: "Bằng tất cả nguồn lực tìm kiếm các nạn nhân, kể cả huy động trực thăng. Những người đi trên tàu này đều mặc áo phao hết nhưng khi bị lật thì lùng bùng nên không thoát ra được. Anh em lặn xuống đáy tìm nhưng không còn khách nào".

Bên cạnh đó,  trực thăng của Sư đoàn không quân 362 đã đến hiện trường vùng biển nơi xảy ra vụ tai nạn, tiến hành tìm kiếm 4 nạn nhân còn mất tích

Theo Vietnamnet đưa tin trước đó, các nạn nhân may mắn sống sót được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hội An, Bệnh viên Thái Bình Dương Hội An và Bệnh viện Đà Nẵng. Đồng thời, mỗi trường hợp tử vong đều được hỗ trợ 10 triệu đồng và người bị thương 4 triệu đồng. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chim-tau-13-nguoi-chet-o-quang-nam-4-nguoi-con-mat-tich-la-ai-n-297536.html

chìm tàu Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao