Chỉnh ảnh qua 7749 app, cô dâu Cao Bằng mặt vẫn lệch vẹo sau 3 tuần dao kéo

Chịu bao đau đớn, sẵn sàng đánh đổi sức khỏe nhưng gương mặt chị Thu Sao liên tiếp khiến mọi người thất vọng.

Bất chấp tuổi tác đã cao, thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi, đến từ Cao Bằng) liên tục dao kéo để níu giữ tuổi xuân. Sau làm răng, cắt mí, nâng mũi,... mới đây hiện tượng mạng họ Lê đã phẫu thuật căng da mặt, trẻ hóa làn da.

Ngay khi thông tin lan truyền, rất nhiều người để lại góp ý, bởi tuổi tác chị Thu Sao đã lớn, nếu không cẩn thận rất dễ biến chứng và hệ lụy gần nhất là tổn hại sức khỏe.

Chỉnh ảnh qua 7749 app, cô dâu Cao Bằng mặt vẫn lệch vẹo sau 3 tuần dao kéo-1
Hình ảnh chị Thu Sao sau phẫu thuật được chia sẻ cách đây 1 tuần. Dù làn da đã bớt nếp nhăn nhưng miệng lệch hẳn về một bên.

Trước những bình luận "chói tai", người phụ nữ này khẳng định: "Bản thân yêu cái đẹp lại làm trong lĩnh vực spa nên mình luôn muốn xuất hiện thật rạng rỡ. 

Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Chỉnh ảnh qua 7749 app, cô dâu Cao Bằng mặt vẫn lệch vẹo sau 3 tuần dao kéo-2
Đăng ảnh tưởng được khen, ai ngờ vợ anh Hoa Cương bị săm soi thẩm mỹ lỗi.

Tính đến thời điểm hiện tại, chị Sao đã trải qua 3 tuần thẩm mỹ căng da mặt. Sau khi sức khỏe ổn định, cặp vợ chồng lệch tuổi đã rời Hà Nội trở về Cao Bằng.

Trên trang cá nhân, chị liên tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân sao ca dao kéo. Trong loạt khoảnh khắc mới đăng tải, dù làn da có phần căng bóng, ít nếp nhăn hơn nhưng miệng của cô dâu Thu Sao bị méo mó, lệch hẳn sang một bên.

Chỉnh ảnh qua 7749 app, cô dâu Cao Bằng mặt vẫn lệch vẹo sau 3 tuần dao kéo-3Chỉnh ảnh qua 7749 app, cô dâu Cao Bằng mặt vẫn lệch vẹo sau 3 tuần dao kéo-4
Hình ảnh chị Thu Sao khi không có phần mềm chỉnh ảnh làm người xem giật mình.

Đặc biệt, ngay cả khi sử dụng phần mềm chỉnh ảnh, ngoại hình vợ anh Hoa Cương cũng không khá hơn là bao. 

Nhiều người thốt lên không còn nhận ra chị Thu Sao ngày nào. Họ bày tỏ lo lắng liệu miệng của chị có trở về trạng thái như ban đầu nữa không?

Chỉnh ảnh qua 7749 app, cô dâu Cao Bằng mặt vẫn lệch vẹo sau 3 tuần dao kéo-5
Chỉnh ảnh qua 7749 app, cô dâu Cao Bằng mặt vẫn lệch vẹo sau 3 tuần dao kéo-6
Đến khi có cả photoshop hỗ trợ, mặt chị Sao cũng chẳng khá hơn là bao.

Tuy nhiên, vẫn có một vài người suy nghĩ tích cực khi cho rằng có thể do cơ địa phục hồi của mỗi người khác nhau và chỉ sau một thời gian nữa, chị Sao sẽ có ngoại hình ưng ý.

Trước loạt ý kiến trái chiều, chị Thu Sao giữ im lặng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-bi-boc-phot-mat-lech-du-photoshop-sau-3-tuan-dao-keo-n-228358.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất