Chính quyền cắm rào, nghiêm cấm chụp ảnh tại 'tuyệt tình cốc' Hải Phòng

UBND huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết đã có văn bản chỉ đạo cấm mọi hoạt động ra vào, quay phim, chụp ảnh tại hồ nước xanh "tuyệt tình cốc".



Những ngày qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh 2 cô gái ăn mặc gợi cảm, tự tin tạo dáng ở hồ nước xanh Hải Phòng, bất chấp quy định cấm của chính quyền địa phương. Những hình ảnh này đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhiều ý kiến lên án, chỉ trích cảnh ăn mặc, tạo dáng "nhức mắt" của 2 cô gái trẻ.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh, ngày 2/3; UBND huyện Thủy Nguyên đã có văn bản chỉ đạo cấm mọi hoạt động ra vào, quay phim, chụp ảnh tại hồ nước xanh "tuyệt tình cốc" tại xã An Sơn. Đơn vị này cũng giao cho Công ty xi măng Phúc Sơn và chính quyền địa phương thực hiện cắm cọc bê tông, rào lưới B40 để tránh những nguy cơ dẫn đến tai nạn không đáng có. 

Hình ảnh hồ nước xanh "tuyệt tình cốc" được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trước đó, ngày 1/3 trao đổi với PV Dân Việt về việc hai người mẫu chụp ảnh tại “Tuyệt Tình Cốc” bất chấp lênh cấm, ông Cao Văn Chí – Phó Chủ tịch UBND xã An Sơn cho biết: “UBND xã An Sơn không hề biết việc hai người mẫu đến chụp hình tại khu vực cấm. Họ đến chụp hình cũng không hề báo cáo hay xin phép UBND xã An Sơn".

Sau khi xảy ra sự việc, hàng ngày địa điểm này thu hút hàng trăm bạn trẻ tìm về chụp ảnh.

Khi chúng tôi biết thì sự việc đã xong, hai cô người mẫu này không còn ở đó nữa. Nếu biết, chắc chắn xã sẽ có biện pháp ngăn chặn mời họ về trụ sở làm việc. Hiện nay, chúng tôi đang làm rõ hai người mẫu này là ai, đến từ đâu, chụp ảnh với mục đích gì... Nếu tìm ra, chúng tôi sẽ căn cứ tùy theo mức độ vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật”- ông Chí nói.

Liên quan đến việc một số ngày qua có tình trạng chụp ảnh trong khu vực “Tuyệt Tình Cốc”, ông Bùi Doãn Nhân - Phó Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên cho biết: “Sẽ xử phạt hành chính nếu cố tình vi phạm lệnh cấm”.

Chính quyền địa phương đưa ra lệnh cấm quay phim, chụp ảnh.

"Tuyệt tình cốc" là tên gọi được dân mạng đặt cho một hồ nước tại xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Đây là địa điểm gây chú ý cho du khách gần xa nhờ màu nước xanh tuyệt đẹp nhưng ẩn chứa nhiều nguy hiểm. 

Sau khi nổi tiếng vào đầu năm 2016, hồ nước này bị "rơi" vào quên lãng. Tuy nhiên, sau khi xuất hiện bộ ảnh gợi cảm của 2 cô gái trẻ, địa điểm du lịch này lại nhận được sự quan tâm của nhiều người.

>>> Hé lộ toàn bộ hình ảnh hai cô gái gợi cảm ở 'Tuyệt tình cốc' Hải Phòng xôn xao mạng xã hội

>>> Chính quyền xã đang tìm 2 người mẫu chụp ảnh 'Tuyệt Tình Cốc'

H.S (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chinh-quyen-cam-rao-nghiem-cam-chup-anh-tai-tuyet-tinh-coc-hai-phong-n-112560.html

cấm chụp ảnh tại tuyệt tình cốc hải phòng hồ nước xanh tuyệt tình cốc hai cô gái trẻ chụp ảnh tại tuyệt tình cốc tuyệt tình cốc hải phòng tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất