Chính quyền lên tiếng về clip tụ tập ăn nhậu ngay chốt kiểm soát

Sự việc xảy ra tại chốt kiểm soát dịch ở thôn Yên Thôn xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội đang được dư luận quan tâm.

Sáng 2/9, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip dài khoảng 4 phút cùng dòng thông tin: Trực chốt, ăn nhậu ở Thạch Thất, Hà Nội.

Theo nội dung clip, người dân phản ánh việc có khoảng 10-20 người tụ tập ăn nhậu, không đảm bảo giãn cách tại chốt kiểm soát dịch. Một người phụ nữ trong clip còn cho biết khi bị phát hiện, người của nhóm này còn giật điện thoại và nói những lời đe dọa.

Đoạn clip này nhanh chóng nhận về hơn 300 ngàn lượt xem, hơn 1 ngàn bình luận trên mạng xã hội.

Chính quyền lên tiếng về clip tụ tập ăn nhậu ngay chốt kiểm soát-1
Ảnh minh họa

Cũng trong sáng 2/9, trao đổi với VTC, lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất cho biết bước đầu lực lượng chức năng xác định vào tối 1/9 có 6 thành viên tại 2 chốt kiểm dịch trên địa bàn thôn Yên Thôn, xã Thạch Xá đang ăn đêm tại chốt kiểm dịch. Nhóm này không đảm bảo giãn cách, vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Về thông tin cho rằng các thành viên của chốt kiểm soát tụ tập ăn nhậu, giật điện thoại và đe dọa khi bị phát hiện, lực lượng công an đang tiếp tục xác minh làm rõ.

"Không có việc 10 hay 20 người tụ tập ăn uống tại chốt kiểm soát dịch như trên mạng chia sẻ. Sau khi nắm được thông tin, chúng tôi yêu cầu xã Thạch Xá họp Sở chỉ huy kiểm điểm công tác lãnh đạo, phối hợp với công an làm rõ nội dung phản ánh của người dân.

Chúng tôi yêu cầu làm rõ trách nhiệm từng thành viên vi phạm đề xuất xử lý theo thẩm quyền" - lãnh đạo huyện Thạch Thất cho biết thêm.

Theo UBND huyện Thạch Thất, ngay trong đêm xảy ra sự việc, huyện đã yêu cầu chủ tịch xã thay đổi toàn bộ nhân sự trực ở chốt kiểm soát dịch ở thôn Yên Thôn.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chinh-quyen-len-tieng-ve-clip-phan-anh-ca-chuc-nguoi-tu-tap-an-nhau-o-chot-kiem-soat-dich-ha-noi-2217754.html

tụ tập COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao