Chính thức sang Anh du học, Goo Hye Sun vẫn không quên nhắc đến chuyện ly hôn với Ahn Jae Hyun

Nữ diễn viên Goo Hye Sun đã tới xứ sở sương mù để bắt đầu vào quá trình học tập.

Mới đây, Goo Hye Sun đăng tải hình ảnh selfie mới đồng thời cho biết cô đã tới London, Anh và chính thức bước vào quá trình học tập. Trước khi lên đường sang xứ sở sương mù, nữ diễn viên Vườn sao băng vẫn không quên nhắc tới chuyện ly hôn Ahn Jae Hyun trên chương trình Access Showbiz Tonight.

Chính thức sang Anh du học, Goo Hye Sun vẫn không quên nhắc đến chuyện ly hôn với Ahn Jae Hyun-1Chính thức sang Anh du học, Goo Hye Sun vẫn không quên nhắc đến chuyện ly hôn với Ahn Jae Hyun-2
Nữ diễn viên Goo Hye Sun đã tới xứ sở sương mù để bắt đầu vào quá trình học tập.

Chia sẻ với phóng viên lúc tham gia hoạt động tình nguyện dành cho động vật, Goo Hye Sun cho biết: “Tôi đã tập trung vẽ để chuẩn bị cho một buổi triển lãm được tổ chức vào tháng 4 tới”.

“Nàng Cỏ” cũng bày tỏ: “Những người xung quanh lo lắng và nói tôi không nên nhận lời phỏng vấn. Tôi dựa vào công chúng rất nhiều và tôi cảm thấy xấu hổ. Tôi xin lỗi vì đã làm mọi người mệt mỏi về các vấn đề riêng của mình”.

Chính thức sang Anh du học, Goo Hye Sun vẫn không quên nhắc đến chuyện ly hôn với Ahn Jae Hyun-3
Goo Hye Sun nhắc đến chuyện ly hôn với Ahn Jae Hyun cũng như cảm xúc của mình trong 6 tháng qua trên chương trình Access Showbiz Tonight

Đề cập đến việc ly dị Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun bày tỏ: “Tôi nghe yêu cầu ly hôn của anh ta và cảm thấy bình tĩnh. Ở thời điểm đó tôi nghĩ anh ta nói đùa. Sau đó tôi nhận ra đó không phải là đùa, tôi thực sự tức giận. Tôi cảm thấy bị phản bội”.

Goo Hye Sun cũng nhấn mạnh 6 tháng qua đối với cô không khác nào cơn ác mộng. Cô chưa bao giờ gặp Ahn Jae Hyun kể từ khi thảo luận về chuyện ly hôn trên mạng xã hội. Ban đầu Goo Hye Sun không muốn ly dị nhưng giờ cô chấp nhận thực tế mình chẳng thể đảo ngược lại được mối quan hệ này.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chinh-thuc-sang-anh-du-hoc-goo-hye-sun-van-khong-quen-nhac-den-chuyen-ly-hon-voi-ahn-jae-hyun-35844.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao