Im ắng hồi lâu, Ahn Jae Hyun bỗng công khai 'đá xéo' Goo Hye Sun, 'drama' ly hôn vẫn chưa có hồi kết?

Những dòng chia sẻ mới của Ahn Jae Hyun trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ rằng nam diễn viên này đang có ý "đá xéo" vợ cũ Goo Hye Sun.

Sau khoảng thời gian xóa hết ảnh và không hoạt động trên Instagram, mới đây Ahn Jae Hyun đã đăng tải trở lại nhiều hình ảnh. Động thái này của nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên đa số các bài đăng, Ahn Jae Hyun đều khóa bình luận. Chỉ có hai hình ảnh mới nhất là việc nhuộm tóc vàng và cap màn hình một bài hát được nam diễn viên mở bình luận. Chính vì vậy rất nhiều người đã vào để lại comment nhiệt tình.

Im ắng hồi lâu, Ahn Jae Hyun bỗng công khai đá xéo Goo Hye Sun, drama ly hôn vẫn chưa có hồi kết?-1
Ahn Jae Hyun chia sẻ đoạn lời bài hát "Love Yourself" của Justin Bieber kèm dòng chú thích "Chúc ngủ ngon".

Đây là bài hát Love Yourself của Justin Bieber được nhiều người yêu thích. Đáng nói khi đưa vào ngữ cảnh của Ahn Jae Hyun, nhiều fan cho rằng lời bài hát như có ý "đá xéo" Goo Hye Sun.

Cụ thể lời bài hát như sau:

Mẹ tôi không ưa em trong khi bà ấy thích tất cả mọi người

Và tôi không bao giờ muốn thừa nhận rằng tôi đã sai

Tôi bị cuốn vào công việc đến mức không còn nhìn thấy điều gì đang xảy ra nữa

Và giờ đây tôi đã biết

Tôi nên ngủ một mình

Vì nếu em thích cái kiểu của mình nhiều như thế

Thì baby ơi, em nên đi và yêu chính bản thân mình đi!

Việc Ahn Jae Hyun cap màn hình đúng đoạn lời đầy ẩn ý này khiến nhiều người cho rằng anh đang muốn ám chỉ đến việc trong giai đoạn đang tranh chấp ly hôn, Goo Hye Sun cũng có nhiều động thái lạ khi liên tục đăng status trên mạng để khẳng định nam diễn viên là người sai, bội bạc và ngoại tình. Trong khi đó Ahn Jae Hyun lại im lặng hoàn toàn và lên tiếng đúng 1 lần thông qua Instagram. Tuy nhiên một số cư dân mạng cũng cho rằng đừng nên làm quá sự việc lên vì có thể Ahn Jae Hyun chỉ đơn giản chia sẻ ca khúc mình yêu thích đến người hâm mộ chứ không có ý "đá xéo" Goo Hye Sun.

Im ắng hồi lâu, Ahn Jae Hyun bỗng công khai đá xéo Goo Hye Sun, drama ly hôn vẫn chưa có hồi kết?-2
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chia tay sau khoảng 3 năm chung sống.

Hiện tại vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vẫn chưa chính thức nhận được phán quyết cuối cùng. Cả hai đã đâm đơn ra tòa từ năm ngoái nhưng đến hiện tại chưa được giải quyết. Hai nghệ sĩ đã dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống khi mỗi người đều có những hoạt động riêng. Trong khi Ahn Jae Hyun đã quay trở lại với phim ảnh thì Goo Hye Sun vẫn miệt mài với các dự án sách, tranh vẽ và vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/im-ang-hoi-lau-ahn-jae-hyun-bong-cong-khai-da-xeo-goo-hye-sun-drama-ly-hon-van-chua-co-hoi-ket-33559.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất