Chịu chơi như Đàm Thu Trang: Tặng Cường Đô La 2 xế 'khủng' để thỏa mãn đam mê tốc độ

Doanh nhân phố núi khoe món quà lớn trên trang cá nhân, đồng thời thể hiện tình yêu đối với vợ.

Những ngày qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chia sẻ một số hình ảnh trong biệt thự "Full House - Ngôi nhà hạnh phúc" vừa được hoàn thiện.

Trong đó, gara để siêu xe được hai vợ chồng "nhá hàng" trên mạng xã hội. Bản thân chân dài xứ Lạng cũng thích thú với những "chiến mã" của chồng, khi những chia sẻ đầu tiên của cô về biệt thự là dàn siêu xe hoành tráng.

Về phía Cường Đô La, sau khi bật mí về biệt thự bề thế, anh cũng đồng thời chia sẻ gara ngay tầng 1.

Chịu chơi như Đàm Thu Trang: Tặng Cường Đô La 2 xế khủng để thỏa mãn đam mê tốc độ-1Chịu chơi như Đàm Thu Trang: Tặng Cường Đô La 2 xế khủng để thỏa mãn đam mê tốc độ-2
Chỉ riêng gara để xe, cặp vợ chồng đã khiến người xem phải choáng ngợp vì quá rộng rãi, trang thiết bị hoành tráng.

Trong gara có thể để tới 6 chiếc xe. Khi bắt đầu dọn đến ở, Cường Đô La đã ưu ái đặt 2 chiếc siêu xe McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ ở vị trí đẹp nhất. Những "chiến mã" bạc tỷ này được đại gia phố núi bảo dưỡng, chăm sóc rất kỹ khi mang về biệt thự mới.

Cho đến mới đây, Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ 2 siêu xe trên là món quà của bà xã dành tặng. Anh đăng tải hình ảnh 2 "chiến mã" trên trang cá nhân, đồng thời thể hiện tình yêu bà xã. "Cảm ơn vợ yêu về món quà thật sự bất ngờ và to bự", Cường Đô La hạnh phúc.

Doanh nhân phố núi hài hước chú thích: "Vợ cả thì em cưới, còn lại vợ hai và vợ ba đều do vợ cả em cưới về đấy ạ".

Chịu chơi như Đàm Thu Trang: Tặng Cường Đô La 2 xế khủng để thỏa mãn đam mê tốc độ-3
Đàm Thu Trang mua 2 siêu xe tặng ông xã.

Sự đồng điệu về sở thích của cặp đôi nổi tiếng khiến nhiều người trầm trồ. Về phía Đàm Thu Trang, cô nhận được lời khen về sự khéo léo và tâm lý trong việc giữ lửa hôn nhân. 

Chịu chơi như Đàm Thu Trang: Tặng Cường Đô La 2 xế khủng để thỏa mãn đam mê tốc độ-4

Hiện tại, chân dài xứ Lạng đã lui về hậu trường sau khi từ bỏ sự nghiệp người mẫu, tập trung vun vén hạnh phúc gia đình. Cô cùng ông xã kinh doanh và đi du lịch nhiều nơi tận hưởng cuộc sống lứa đôi.

Thời gian qua, Đàm Thu Trang vướng tin đồn mang thai con đầu lòng với doanh nhân phố núi, song cô liên tục phủ nhận.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-chiu-choi-tang-cuong-do-la-2-xe-khung-n-221591.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất