Chloe Moretz đột ngột hủy bỏ mọi dự án phim trong tương lai

Nữ diễn viên 19 tuổi bất ngờ quyết định sẽ không tham gia tất cả các dự án phim sắp tới sau một thời gian dài lao mình vào công việc kể từ khi chia tay bạn trai.

Kể từ khi chia tay Brooklyn Beckham, con trai cả nhà Vic -  Beck, cặp vợ chồng nổi tiếng nhất thế giới. Chloe giường như đã đi ngược với cảm xúc hiện tại, thay vì buồn rầu hay tụ tập đàn đúm với bạn bè để có thể quên đi chuyện tình tan vỡ giữa cô và bạn trai. Nữ diễn viên tuổi teen này lại lao mình vào công việc với lịch trình dày đặc. Mới đây nhất vào hôm 2/9, Chloe Moretz đáp chuyến bay sang Pháp để tham dự buổi khai mạc Deauville American Film Festival tại Deauville. Đây là lần đầu cô xuất hiện trên thảm đỏ trong một sự kiện lớn sau khi chia tay quý tử nhà Beckham. Do đó, Chloe thu hút mọi ống kính phóng viên. Tại sự kiện Chloe được tôn vinh với giải thưởng "Ngôi sao đang lên của Hollywood" tại sự kiện ngày 2/9.
 
Nữ diễn viên Kick-Ass xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ tại sự kiện Deauville American
Film Festival ở Deauville hôm 2/9.

Trả lời với các phóng viên Hollywood tại LHP Deauville American về những dự định trong tương lai Chloe nói: "Cô sẽ dừng tham gia tất cả các dự án phim sắp tới và có thể sẽ bước ra khỏi ánh đèn sân khấu mặc dù lợi nhuận từ các phim do cô đóng là rất cao". Quyết định của Chloe Moretz khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi mà sự nghiệp của cô ngày càng phát triển.

Giải thích về quyết định đột ngột ấy nữ diễn viên tâm sự: "Tôi đã làm tất cả những gì tôi có thể trong suốt thời gian qua và giờ tôi nghĩ mình cần phải chậm lại".

Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao Kick-Ass đã có tất cả 55 bộ phim cùng với những vai diễn lớn nhỏ gắn liền với tên tuổi của cô. Mặc dù trong tương lai Chloe quyết định không tham gia các dự án phim thế nhưng vào tháng 10 tới khán giả sẽ vẫn được xem một Chloe Moretz trong hai dự án phim (chưa rõ tên) và bộ phim kinh dị "Brain on Fire" cùng với vai trò là người mẫu quảng cáo. Vì đây là dự án đã được lên kế hoạch từ trước nên nữ diên viên sẽ hoàn thành nốt vai trò của mình.

Chloe Moretz đột ngột hủy bỏ dự án phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao