Cho con dâu cá chép để làm lẩu, đến khi ngồi ăn, bố mẹ chồng mới hốt hoảng nhận ra sự thật...

Nhìn thành quả con dâu làm trong mâm cơm khiến cả nhà kinh ngạc, biết sự thật cũng câm nín.

Thời nay, dù xã hội có hiện đại hơn nhưng bố mẹ chồng vẫn muốn con trai lấy về một cô con dâu đảm, biết nữ công gia chánh. Chỉ là không phải cô gái nào cũng làm được điều đó. Nhiều người đã gồng hết sức cũng khó vừa lòng mẹ chồng. Phụ nữ đã hiện đại hơn, họ cũng không còn quá áp lực chuyện phải bếp núc chu toàn. Nấu không được thì lên mạng đọc công thức là xong.

Thế nhưng, đối với các ông bố bà mẹ, việc con dâu vụng về vẫn là điều cần phải bàn luận. Cách cô con dâu dưới đây làm món cá chép để ăn lẩu thực sự là một câu chuyện dài. Phải nói là không chỉ bố mẹ chồng mà người khác nhìn vào cũng phải há miệng ngạc nhiên "đảm thực sự", "sáng tạo thực sự" chứ không phải chuyện đùa. Thế nhưng dù biết được sự thật thì ông bà vẫn cứ không nói, sợ phật lòng con.

Cô tâm sự chuyện của mình lên diễn đàn mạng xã hội, các chị em không biết nên khóc hay nên cười:

Cho con dâu cá chép để làm lẩu, đến khi ngồi ăn, bố mẹ chồng mới hốt hoảng nhận ra sự thật...-1

Cho con dâu cá chép để làm lẩu, đến khi ngồi ăn, bố mẹ chồng mới hốt hoảng nhận ra sự thật...-2
Tưởng lẩu cá chép hóa ra là cá trắm tự đặt

"Nhật ký làm dâu... Em năm nay 20 tuổi nhưng đã lấy chồng được 2 năm rồi. Nhà em thì có mỗi mình nên bố mẹ em chiều lắm, từ bé đến lớn chẳng phải làm lụng nấu nướng gì.

Câu chuyện là hôm nay bố mẹ chồng em ở quê tát ao gửi lên cho con cá bảo vợ chồng làm nồi lẩu tối bố mẹ với đứa em chồng lên ngồi nhâm nhi cho vui. Cầm con cá mà em chẳng biết bắt đầu từ đâu, loay hoay cả buổi xong con cá nó cứ be bét ra nhìn phát sợ.

Thế là để tránh mất lòng ba mẹ chồng, em chọn cách an toàn hơn đó là ra quán mua 1 set lẩu cá về ăn luôn. Đến bữa bố mẹ em lên nhìn thấy con dâu làm ăn đâu ra đấy ba mẹ chồng vui vẻ mừng ra mặt luôn. Nhưng đến lúc ngồi vào mâm ăn uống rồi thì 2 cụ lại cứ thì thầm to nhỏ vào tai nhau, khuôn mặt lại không được vui vẻ như lúc đầu. Em cũng không biết nguyên nhân vì sao cho đến khi đọc được tin nhắn từ điện thoại của chồng thì thế này ạ".

Hóa ra, cô nàng vì không biết làm món cá chép thế nào, cũng không biết cách chế biến lẩu nên đành mua lẩu ở bên ngoài về. Chỉ là khi ngồi vào mâm, bố mẹ chồng đã phát hiện ra sự thật. Đây đích thị là cá trắm chứ không phải cá chép. Vậy là  cô đã "lừa" bố mẹ chồng một phen còn nghĩ là mình đã thoát nạn.

Cho con dâu cá chép để làm lẩu, đến khi ngồi ăn, bố mẹ chồng mới hốt hoảng nhận ra sự thật...-3
Hóa ra bố mẹ chồng đã phát giác sự thật

Chỉ là không ngờ hôm sau khi đọc tin nhắn từ điện thoại của chồng, cô biết mọi chuyện đã bại lộ. Cũng may, bố mẹ chồng không truy cứu chuyện này. 

Cư dân mạng đua nhau vào bình luận, đa số ủng hộ cô gái vì thực tình nhiều người cũng không phân biệt nổi đâu là cá chép, đâu là cá trắm. 

Cho con dâu cá chép để làm lẩu, đến khi ngồi ăn, bố mẹ chồng mới hốt hoảng nhận ra sự thật...-4

Bài viết thu hút nhiều sự quan tâm của hội chị em. Có lẽ đây cũng là một cách "trốn nạn" nhanh nhất của các nàng dâu thời nay.

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cho-con-dau-ca-chep-de-lam-lau-den-khi-nhin-noi-lau-ai-cung-phai-khiep-hon-n-215043.html

món ngon con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao