Chở con đi học, mẹ khiến con trai 'đứng hình' vì hành động hú vía

Chứng kiến đoạn clip, nhiều dân mạng cũng phải "chào thua" người mẹ về độ đãng trí, mẹ đi đường mẹ còn con đi đường con.

Với mỗi người mẹ, quá trình nuôi con khôn lớn lại có vô vàn những kỷ niệm dở khóc dở cười. Nhiều khi, các bà mẹ cũng phải thừa nhận không hiểu tại sao trong những tình huống éo le mà lại có thể hành động khác thường đến vậy.

Điển hình như bà mẹ trong đoạn clip dưới đây thì thật sự được một phen hú vía!


Camera ghi lại toàn bộ tình huống éo le của hai mẹ con (Clip: @nguyencuc2601)

Như mọi ngày, đúng 7 giờ sáng, người mẹ này đưa con đến trường. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cậu bé loay hoay không trèo được lên xe.

Thế nhưng, đến khi đã ngồi lên yên xe thì lại mất đà nhảy xuống. Lúc này, người mẹ ngồi phía trước không hay biết gì, cứ nghĩ rằng con trai đã yên vị sau tay lái. Rồi cứ thế chị tăng ga đi mất, để lại đứa con ngơ ngác đứng nhìn theo.

Chở con đi học, mẹ khiến con trai đứng hình vì hành động hú vía-1Chở con đi học, mẹ khiến con trai đứng hình vì hành động hú vía-2
Cậu bé đáng thương ngơ ngác khi mẹ đi mất (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi mẹ phi xe đi, cậu bé đuổi theo gọi nhưng bóng mẹ cứ một xa dần. Đứng bần thần một lát, cậu bé nhanh chóng qua nhà hàng xóm để tìm sự trợ giúp.

May sao ít phút sau, người mẹ đã nhận ra điều khác thường mà quay trở lại đón con.

Dưới phần bình luận, netizen đã có những ý kiến trái chiều về sự cố hy hữu này.

Chở con đi học, mẹ khiến con trai đứng hình vì hành động hú vía-3Chở con đi học, mẹ khiến con trai đứng hình vì hành động hú vía-4

Nhiều người không khỏi bật cười trước tình huống đãng trí của người mẹ. Thậm chí một số còn đùa vui, coi đây chính là bản sao của mình khi làm phụ huynh sau này.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến chê trách người mẹ đã quá chủ quan, bất cẩn đến khó tin để dẫn đến tình huống ấy.

May sao câu bé cũng nhanh trí chạy qua nhà hàng xóm, và người mẹ cũng quay lại ngay tức khắc. Nếu tình huống xảy ra ở một hoàn cảnh khác, tại một địa điểm khác thì chưa biết chuyện gì có thể xảy ra.

Đây có lẽ sẽ là sự cố nhớ đời cho người mẹ và cũng là bài học cho các bậc phụ huynh cần lưu tâm tới con mình hơn.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cho-con-di-hoc-me-khien-con-trai-dung-hinh-vi-hanh-dong-hu-via-n-291834.html

sự cố Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao