Chờ đến Tết Kỷ Hợi 2019, 4 con giáp này chuẩn bị tinh thần BÙNG NỔ: Tài lộc trĩu tay - vận may đầy nhà

Năm Kỷ Hợi là thời điểm những con giáp này nắm bắt được cơ hội trong tay, vận dụng năng lực, gặt hái tài lộc về tay. Cùng xem đó là những con giáp nào.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần tính tình thường cao ngạo. Họ là những người không chấp nhận cuộc sống tầm thường, đa phần có năng lực làm việc cực tốt, có tài lãnh đạo, có sự quyết đoán mà không phải ai cũng có.

Chờ đến Tết Kỷ Hợi 2019, 4 con giáp này chuẩn bị tinh thần BÙNG NỔ: Tài lộc trĩu tay - vận may đầy nhà-1

Đa số người tuổi Dần biết đặt mục tiêu hợp lý. Họ biết mình là ai và có thể làm được gì, đặt ra mục tiêu hợp lý để có thể nỗ lực để đạt được. Với họ, vận mệnh của mình nằm trong tay mình, bản thân sẽ là người làm chủ cuộc sống.

Tử vi học cho biết, thời gian qua tuổi Dần gặp không ít khó khăn, trắc trở, tuy nhiên sắp tới mọi thứ sẽ thay đổi bất ngờ. Bước sang đầu năm 2019, tuổi Dần được Thần Tài che chở nên con đường tài lộc rộng mở thênh thang.

Đặc biệt trong thời gian này, bản mệnh rất vượng vận quý nhân. Nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân, lại thêm bản thân có năng lực tốt, tuổi Dần sẽ rất may mắn trong chuyện kiếm tiền.

Dù bản mệnh là người làm công ăn lương hay làm kinh doanh, tuổi Dần cũng đều có cơ hội được thăng chức tăng lương. Nhìn chung năm Kỷ Hợi tuổi Dần sung túc, đủ đầy nhờ chính khả năng của bản thân.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chăm chỉ, tháo vát, đầu óc linh hoạt, làm việc gì cũng phản ứng rất nhanh và luôn dẫn đầu trong mọi việc. Trong năm Kỷ Hợi đặc biệt là trong dịp tết âm lịch do có cát tinh “Hồng Loan”, “Thái Âm” nhập mệnh nên gặp nhiều may mắn trong tình cảm và tài vận.

Chờ đến Tết Kỷ Hợi 2019, 4 con giáp này chuẩn bị tinh thần BÙNG NỔ: Tài lộc trĩu tay - vận may đầy nhà-2

Sao “Hồng Loan” sẽ giúp cho những người tuổi Dậu độc thân dễ dàng tìm được “thứ mình cần tìm”. Còn cát tinh “Thái Âm” sẽ đem lại vận may về tiền bạc cho con giáp này. Người tuổi Dậu sẽ có cơ hội trúng số với giải thưởng đặc biệt hoặc luôn giành chiến thắng khi chơi đánh bài với bạn bè.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hiền lành chất phác, họ không ngại khó khăn và luôn kiên định với những gì mình đã chọn. Con giáp này thường khá vất vả khi còn trẻ song bước sang năm 2019, nhờ được Thần Tài chiếu mệnh nên vận trình thuận lợi hơn.

Chờ đến Tết Kỷ Hợi 2019, 4 con giáp này chuẩn bị tinh thần BÙNG NỔ: Tài lộc trĩu tay - vận may đầy nhà-3

Nhiều người nghĩ rằng tuổi Sửu chậm chạp song họ là những người rất bình tĩnh, bản lĩnh trước mọi biến cố. Khó khăn, trở ngại hiếm khi có thể khiến con giáp này nản lòng bỏ cuộc.

Bỏ ra không ít công sức, cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc, tới năm Kỷ Hợi 2019, thành quả đem về cho tuổi Sửu sẽ không hề nhỏ.

Tuổi Sửu hãy kiên định với con đường mình đã chọn. Tất cả những nỗ lực của bản mệnh sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Tuổi Mùi

Năm mới Kỷ Hợi, người tuổi Mùi là một trong những con giáp có tài vận vượng phát nhất trong số 12 con giáp. Con giáp này với lưu niên Kỷ Hợi tạo thành cục diện “Tam Hợp Quý Nhân” nên vận thế cả năm luôn suôn sẻ. Hơn nữa do có Tài Tinh là Thái Tuế nên tài vận vô cùng vượng phát.

Chờ đến Tết Kỷ Hợi 2019, 4 con giáp này chuẩn bị tinh thần BÙNG NỔ: Tài lộc trĩu tay - vận may đầy nhà-4

Trong dịp tết âm lịch, người tuổi Mùi sẽ có tiền thưởng tết nhiều gấp ba, gấp bốn người khác do những nỗ lực trong công việc và đặc biệt sẽ luôn gặp may mắn khi tham gia các trò chơi bốc thăm trúng thưởng.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Khoevadep


Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi Dậu 12 Con Giáp Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất