Chờ đơn quá lâu, shipper trông con hộ để chủ quán nấu cho kịp

Khi đợi đồ ăn quá lâu, shipper không ngại ngần mà lao vào phụ giúp chủ quán nhặt rau, trông con.

Không thể phủ nhận giao hàng là một công việc vất vả khi suốt ngày shipper phải dầm mưa, dãi nắng. Chưa kể, nghề này cũng nhiều rủi ro vì có thể bị khách bom hàng bất cứ lúc nào.

Thế nhưng, họ vẫn luôn nhiệt tình trong tất cả mọi công đoạn, chẳng hạn là khâu lấy hàng. Để kịp đơn cho khách, nhiều shipper sẵn sàng phụ việc cho chủ quán.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh hài hước về công việc của shipper. Được biết, dù đi lại đường xá xa xôi, vất vả nhưng các anh vẫn rất nhiệt tình hỗ trợ người khác.

Thay vì ngồi yên đợi đơn, 2 anh shipper đã sẵn sàng xắn tay áo, lao vào giúp chủ quán mọi việc. Người thì cắt quất, người thì trông con giúp chủ quán. 

Chờ đơn quá lâu, shipper trông con hộ để chủ quán nấu cho kịp-1
Anh chàng nhiệt tình chuẩn bị đồ cho quán

Chờ đơn quá lâu, shipper trông con hộ để chủ quán nấu cho kịp-2
Kiên nhẫn trông quán cho chủ quán làm đồ

Ai nấy đều nhiệt tình với công việc của mình. Mỗi người một tay, chỉ mong chủ quán nhanh chóng hoàn thành đơn hàng để tiếp tục lên đường.

Nhìn hành động này của các anh, dân tình không khỏi bật cười thích thú. Nhiều người nhận xét, shipper rất nhiệt tình và có tâm. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác trong mọi hoàn cảnh nếu có thể.

"Làm ở hàng trà sữa lúc khách đông các anh toàn vào pha cùng"

"Như thế mà vẫn có nhiều đứa bom hàng được cũng chịu"

"Nhiều ông shipper nhiệt tình đáng yêu lắm"

Trước đó, cư dân mạng từng chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh shipper tự đứng bếp tại một quán ăn. Được biết, vì chờ mãi không thấy bóng dáng ông chủ, quá sốt ruột nên nam shipper chỉ còn cách tự mình hành động, xào nấu đồ ăn còn kịp gửi khách.

Điều đặc biệt, dù không phải nhân viên quán nhưng mọi hành động của anh cực kỳ thành thục, giống người làm lâu năm với công việc nấu nướng. Khi làm, chàng trai tập trung, cẩn thận chế biến để làm sao cho món ăn của khách ngon nhất.

Chờ đơn quá lâu, shipper trông con hộ để chủ quán nấu cho kịp-3
Shipper lao ngay vào làm việc vì không thấy chủ quán đâu

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cho-don-qua-lau-shipper-trong-con-ho-de-chu-quan-nau-cho-kip-n-326501.html

shipper

Tin tức mới nhất