Shipper tận tâm giao pizza lên đỉnh núi, phí ship gấp 10 lần giá bán

Cứ ngỡ sẽ bị hủy đơn do địa điểm giao hàng không phù hợp, vị khách không ngờ nhân viên pizza đã giao bánh lên tận núi Phú Sĩ cho mình.

Thời đại công nghệ số nên việc đặt đồ ăn giao tận nơi cũng trở nên phổ biến. Chỉ cần mất vài giây thao tác trên điện thoại rồi ngồi đợi là chúng ta đã có những món ăn ngon lành.

Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng có thể giao hàng được, chẳng hạn như những nơi xa xôi, hẻo lánh. Thế nhưng, có những địa điểm dù địa hình phức tạp nhưng shipper vẫn sẵn sàng lặn lội đến khiến nhiều người “dở khóc, dở cười”.

Mới đây, một thanh niên Nhật kể lại câu chuyện rằng anh đã thực hiện chuyến leo núi Phú Sĩ để ngắm cảnh. Khi ở trên đỉnh núi, anh rất ngạc nhiên khi có một người trên đó nói rằng họ muốn ăn pizza.

Cứ tưởng là người kia đùa, nhưng hóa ra anh ta muốn ăn thật. Ngay lập tức người đó đã đặt một chiếc pizza qua app và cũng lo là không biết có shipper nào dám nhận giao đơn hàng này không.

Thật bất ngờ khi thông báo đơn hàng giao trên đỉnh Phú Sĩ đã có người nhận giao hàng!

Shipper tận tâm giao pizza lên đỉnh núi, phí ship gấp 10 lần giá bán-1Shipper tận tâm giao pizza lên đỉnh núi, phí ship gấp 10 lần giá bán-2
Chiếc pizza đã được giao tới tay khách sau 5 tiếng đồng hồ trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Tuy nhiên, thanh niên đặt đơn hàng vào lúc sáng, nhưng mãi đến trưa pizza mới được giao tới.

Điều này cũng dễ hiểu thôi, vì shipper cũng phải leo lên đỉnh núi chứ có phải đi thang máy lên. Anh shipper đã leo hết 5 tiếng đồng hồ, nhưng cuối cùng đã tới đỉnh núi và giao pizza cho người đặt hàng.

Và với địa điểm đặt hàng đặc biệt này, vị khách kia đã phải chi tới 40.000 yên (khoảng 6,8 triệu đồng) cho phí giao hàng. Chi phí này cao gấp 10 lần so với số tiền bánh là 3.776 yên (khoảng 647 nghìn đồng). 

Shipper tận tâm giao pizza lên đỉnh núi, phí ship gấp 10 lần giá bán-3
Shipper có tâm nhất hệ mặt trời

Chuyến giao hàng độc lạ này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tại Việt Nam, nhiều người khi biết chuyện cũng cảm thấy nể phục với sự cố gắng, tận tình của shipper. 

"Ship hàng xong hết một ngày làm việc"

"Quả này mà bom hàng chắc shipper tìm đến tận nhà khách ăn vạ"

"Khi gặp ngay anh shipper đam mê leo núi"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/shipper-tan-tam-giao-pizza-len-dinh-nui-phi-ship-gap-10-lan-gia-ban-n-318454.html

shipper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao