'Nữ thần' Jo Eun Jung - mỹ nữ hẹn hò với So Ji Sub hóa ra cũng thuộc danh sách 'không phải dạng vừa'

Không chỉ được coi là 1 trong tứ đại mỹ nhân của làng game Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc mà cô nàng còn "đánh cắp trái tim" của Faker - game thủ nổi tiếng nhất xứ Kim Chi.

Thông tin "Quý ông độc thân đắt giá nhất xứ Hàn" So Ji Sub hẹn hò với Jo Eun Jung vừa được Dispatch công khai là cơn chấn động thật sự bởi suốt hơn 20 năm qua, bên cạnh những thông tin về sự nghiệp người ta chưa từng một lần được nghe về chuyện hẹn hò của anh. Hầu hết các thông tin trên báo chí chỉ là tin về sản phẩm của So Ji Sub, về cách cư xử lịch thiệp đậm chất quý ông mà thôi.

Anh từng tâm sự về cô gái trong mơ của mình và chỉ hi vọng một điều đơn giản đó chính là tìm được ai đó thấu hiểu được công việc của mình. Yêu ai đó, So Ji Sub luôn sợ hãi không thể nào mang đến cho họ một tình yêu bình dị nhất, sợ hãi thế giới giải trí cay nghiệt ngoài kia sẵn sàng làm tổn thương người anh yêu.

Những tưởng cuộc đời ban cho So Ji Sub nhiều thứ, tiền bạc, sự nổi tiếng, giọng hát hay, khả năng diễn xuất trời phú... nhưng lại làm khó đường nhân duyên. Tuy nhiên, ở tuổi 42, So Ji Sub đã không còn lẻ bóng và cô gái may mắn ấy quả thật cũng không phải dạng vừa!

Nữ thần Jo Eun Jung - mỹ nữ hẹn hò với So Ji Sub hóa ra cũng thuộc danh sách không phải dạng vừa-1
Hình ảnh So Ji Sub hẹn hò với Jo Eun Jung đẹp như poster phim

Nữ thần Jo Eun Jung - mỹ nữ hẹn hò với So Ji Sub hóa ra cũng thuộc danh sách không phải dạng vừa-2
Cả 2 đã hẹn hò được 1 năm từ sau khi nữ MC phỏng vấn nam diễn viên khi đóng phim "Be with you"

Jo Eun Jung sinh năm 1994, kém So Ji Sub đến 17 tuổi. Tốt nghiệp đại học Ehwa dành riêng cho nữ sinh chuyên ngành khiêu vũ nhưng Eun Jung từ nhỏ đã có giấc mơ trở thành người dẫn chương trình. Cô vượt qua hàng trăm ứng viên để trở thành MC của đài Ongamenet (OGN) với mục tiêu là kết nối được đến với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại và mở rộng nó đến chừng nào có thể.

Nữ thần Jo Eun Jung - mỹ nữ hẹn hò với So Ji Sub hóa ra cũng thuộc danh sách không phải dạng vừa-3

Với vẻ ngoài xinh đẹp, trí thông minh và kĩ năng dẫn chương trình lôi cuốn, Jo Eun Jung ngay lập tức ghi tên mình trở thành một trong Tứ đại mỹ nhân của làng game Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc và khiến chàng game thủ đắt giá nhất xứ Hàn là Faker phải si mê.

Eun Jung từng chia sẻ: "Làm việc cho đài phát thanh của trường thực sự là một bước ngoặt. Nó đã thúc đẩy tôi và khiến tôi muốn học thêm nữa về công việc này. Vì thế, tôi đã đăng ký một khóa học với danh nghĩa một hoạt động ngoại khóa bổ sung. Sau khi tốt nghiệp khóa học đó, tôi đã ứng tuyển vào đài Ongamenet (OGN). Tôi biết mình còn rất nhiều điều cần học hỏi nhưng tôi nghĩa ban giám khảo, những người trực tiếp phỏng vấn tôi đã nhìn ra được đam mê của tôi và nghĩ đáng giá để nhận tôi chứ không phải người khác".

Tuy nhiên vào năm 2016, Eun Jung dừng hợp tác với OGN với lý do tập trung cho việc học. Hiện tại, cô đang làm việc với tư cách phóng viên cho đài SBS.

Nữ thần Jo Eun Jung - mỹ nữ hẹn hò với So Ji Sub hóa ra cũng thuộc danh sách không phải dạng vừa-4
"Thuyền" Jo Eun Jung và Faker có lẽ đã "chìm lỉm" sau cú khui hẹn hò của Dispatch mất rồi!

Những hình ảnh xinh đẹp của "nữ thần MC" Jo Eun Jung:

Nữ thần Jo Eun Jung - mỹ nữ hẹn hò với So Ji Sub hóa ra cũng thuộc danh sách không phải dạng vừa-5

Nữ thần Jo Eun Jung - mỹ nữ hẹn hò với So Ji Sub hóa ra cũng thuộc danh sách không phải dạng vừa-6

Nữ thần Jo Eun Jung - mỹ nữ hẹn hò với So Ji Sub hóa ra cũng thuộc danh sách không phải dạng vừa-7

Nữ thần Jo Eun Jung - mỹ nữ hẹn hò với So Ji Sub hóa ra cũng thuộc danh sách không phải dạng vừa-8

Nữ thần Jo Eun Jung - mỹ nữ hẹn hò với So Ji Sub hóa ra cũng thuộc danh sách không phải dạng vừa-9

Nữ thần Jo Eun Jung - mỹ nữ hẹn hò với So Ji Sub hóa ra cũng thuộc danh sách không phải dạng vừa-10

Nữ thần Jo Eun Jung - mỹ nữ hẹn hò với So Ji Sub hóa ra cũng thuộc danh sách không phải dạng vừa-11

Nữ thần Jo Eun Jung - mỹ nữ hẹn hò với So Ji Sub hóa ra cũng thuộc danh sách không phải dạng vừa-12

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cho-eun-jung-nu-than-mc-hen-ho-so-ji-sub-la-ai-n-184137.html

Jo Eun Jung So Ji Sub

Tin tức mới nhất