Cho gái xinh đi nhờ xe và cái kết đắng trong 'Lời nguyền gia tộc'

Sau hàng loạt những hình ảnh bật mí cảnh phim, trailer chính thức của phim "Lời nguyền gia tộc" đã được ra mắt với những cảnh quay kỳ bí và huyền ảo.

Khác với teaser ngắn gọn với nhiều phân đoạn ngắt quãng gây tò mò trước đó, trailer chính thức của Lời nguyền gia tộc có thêm rất nhiều phân cảnh kinh dị và nguy hiểm do nam diễn viên Tuấn Trần thực hiện. Thấp thoáng trong bối cảnh rùng rợn bí ẩn là những khung cảnh mang màu sắc lãng mạn ma mị của tình yêu đặc biệt.


Câu chuyện dường như bắt đầu từ khi Tuấn Trần cho một cô gái quá giang xe ...

Người xem sẽ nghe được những lời thầm thì đầy bí ẩn: “Có những nơi đáng lẽ không bao giờ đến..” "Có những người đáng lẽ không bao giờ nên cho đi nhờ...” “biết đâu đó lại là một cái bẫy khủng khiếp”… càng khiến cho người xem hồi hộp và háo hức chờ đợi.

Điều gây chú ý nhất trong đoạn trailer chưa dài 2 phút này đó chính là sự thoắt ẩn thoắt hiện của bóng ma và giọng nói ngân vang trong căn nhà hoang.

Được biết bối cảnh chính của phim là một trong những căn biệt thự bỏ hoang tại thành phố mộng mơ Đà Lạt, tại đây có muôn vàn câu chuyện bí ẩn chưa có lời giải đáp. Bản thân diễn viên cũng như thành viên của đoàn phim cũng từng chia sẻ về việc luôn bị ám ảnh bởi những điều kỳ quái diễn ra trong suốt quá trình quay phim.

Lời nguyền gia tộc là bộ phim kinh dị đầu tay của nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền. Bộ phim không đơn giản chỉ là câu chuyện nói về những hồn ma mà hướng đến giá trị nhân quả trường tồn, những giá trị nhân văn về cuộc sống về tình yêu và con người. Những lời nguyền bí ẩn cần có giải đáp sẽ  dẫn dắt khán giả theo những cung bậc cảm xúc khác nhau đồng thời mang đến những bài học ý nghĩa.

Song song với trailer chính thức, poster chính thức của phim cũng gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Hình ảnh hai nhân vật chính với hai biểu cảm trái ngược nhau sợ hãi và đầy bí ẩn. Nổi bật trên poster chính là hình ảnh bàn tay ma kết hợp với màu sắc đen xanh tạo cảm giác rùng rợn và bí ẩn. 

Với kịch bản thu hút và ý nghĩa, sự đầu tư kinh phí khủng về cả bối cảnh lẫn đạo cụ, những cảnh quay đẹp, Lời nguyền gia tộc hứa hẹn sẽ trở thành “món ăn” mới lạ, hấp dẫn gây sốt trong thời gian tới.

Ngoài sự xuất hiện của Tuấn Trần và Phi Huyền Trang, phim còn có sự góp mặt của những gương mặt bảo chứng về diễn xuất như Lâm Vissay, NSND Minh Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Khương Ngọc, hot girl Yu Dương…

Bộ phim điện ảnh này sẽ khởi chiếu ngày 18/8 tại các cụm rạp trên toàn quốc.


Trailer chính thức của phim "Lời nguyền gia tộc"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


phim điện ảnh việt phim kinh dị

Tin tức mới nhất