Hé lộ cảnh nóng trần trụi khiến Diệp Bảo Ngọc phải sợ hãi bỏ vai

Nhà sản xuất phim "Lời nguyền gia tộc" đã tung những hình ảnh giường chiếu mà Diệp Bảo Ngọc sẽ phải đóng nếu còn nhận vai.

Sau lùm xùm Diệp Bảo Ngọc bỏ vai vì cảnh nóng gây xôn xao cộng đồng mạng, mới đây, nhà sản xuất phim Lời nguyền gia tộc tiếp tục hé lộ những hình ảnh của phân cảnh mà nữ diễn viên sẽ phải đóng nếu cô còn tham gia. Theo đó, đây là cảnh quay nhạy cảm giữa Phi Huyền Trang – diễn viên được chọn thay thế vào phút chót và diễn viên Việt kiều Đức Lâm Vissay. 


Đạo diễn Đặng Thái Huyền đang chỉ đạo quay cảnh nóng.

Nếu vẫn tham gia, Diệp Bảo Ngọc buộc phải thực hiện cảnh nóng với hai nam diễn viên chính của phim mà không có người đóng thế. Có lẽ vì vậy khiến nữ diễn viên e dè và xin rút lui ngay trước khi phim bấm máy,.

Phi Huyền Trang diễn rất ăn ý với bạn diễn Lâm Vissay. 

Lâm Vissay cho biết anh phải hít đất để các cơ vai, cơ lưng, cơ hông được săn lại, đẹp hơn, bắp thịt vào đúng tư thế trong trạng thái thư giãn, không căng cứng, như vậy lên hình mới chuẩn cảnh nóng.

"Lần đầu đóng cảnh nóng, nhưng rất tiếc là cứ diễn cảnh nào là đạt luôn. Nên không có cơ hội để làm lại lần hai" - Lâm Vissay cũng bày tỏ sự tiếc nuối.

Theo tiết lộ từ ekip làm phim, các diễn viên đã phải chịu cái lạnh thấu xương khi phải quay cảnh giường chiếu ở những căn nhà hoang, giữa rừng vắng lạnh lẽo của Đà Lạt.

Lâm Vissay tốt nghiệp trường đào tạo nghệ thuật ở Đức. Chàng diễn viên điển trai, phong trần bụi bặm này có thể sử dụng thành thạo tới 6 thứ tiếng. Các phim Lâm Vissay đã tham gia:  “Truy sát”, “Cuộc sống của Yến”, “Bến tình”, “Hợp đồng hôn nhân”, “Khi đàn chim trở về”, “Hai phía chân trời”… và rất nhiều phim truyền hình của Đức.

Anh cũng cho biết, "Lời nguyền gia tộc" ngoài là một câu chuyện hấp dẫn thì những cảnh nóng cũng góp phần rất lớn để tạo nên thành công cho phim. Bởi đây không chỉ là câu chuyện đơn thuần mang yếu tố kinh dị, mà là sợi dây liên kết tình thân, tình yêu của các thế hệ người-ma.

Phim “Lời nguyền gia tộc” sẽ khởi chiếu ngày 18/8 tới tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-canh-nong-tran-trui-khien-diep-bao-ngoc-phai-so-hai-bo-vai-n-124961.html

Diệp Bảo Ngọc Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất