Cho show Hương Giang mượn áo quần, NTK nhận cái kết nổi điên

Chứng kiến cảnh trang phục của mình không được tôn trọng, NTK Vương Khang bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội.

Mới đây, NTK Vương Khang có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, liên quan đến chương trình The Next Gentlemen - Quý Ông Hoàn Mỹ.

Cụ thể, anh bày tỏ sự phẫn nộ khi không được phía chương trình tôn trọng các thiết kế của mình trong tập 2 phát sóng tối qua (25/2).

NTK đính kèm clip trình diễn của 2 thí sinh Văn Dũng (team Hương Giang) và Hải Anh (team Xuân Lan).

"Xem được vài đoạn cắt trên TikTok mà nóng người. Như một trò hề. Nhìn mà xót bộ đồ luôn á", NTK Vương Khang bức xúc.

Tương tác cùng bạn bè, NTK gay gắt nói thêm: "Stylist mượn bảo quay hình, anh cứ tưởng quay hình thời trang, chứ biết quay khùng quay điên vậy anh không có cho mượn luôn".

Cho show Hương Giang mượn áo quần, NTK nhận cái kết nổi điên-1
NTK Vương Khang khó chịu khi quần áo của mình bị mang ra "quay khùng quay điên".

Cho show Hương Giang mượn áo quần, NTK nhận cái kết nổi điên-2

Ngay sau đó, NTK Vương Khang cũng lên tiếng cho biết lên tiếng không phải "bú fame" chương trình. Anh cũng cho rằng phía chương trình đã "quá dở" khi không lên tiếng xin lỗi mình.

"Không phải cho mượn đồ là để bú fame cái chương trình đó. Vì hồi giờ Vương Khang không có tham gia showbiz, không có mong muốn được nổi tiếng nên chả cần fame làm gì. Đơn giản vì người mượn là bạn của Vương Khang, ới một tiếng là cho, không tiền bạc gì cả.

Nguyên tập 2 sử dụng đồ Vương Khang cũng hơi nhiều. Mượn đồ người ta, sử dụng đồ người ta kiểu đó, không một lời xin lỗi, còn bạo biện, biện minh là do, tại, bị... thì là dở rồi. Nói vậy thôi chứ vẫn ủng hộ team chị Hà Anh", Vương Khang bày tỏ.

Hiện tại, phía chương trình The Next Gentlemen (do công ty Hương Giang sản xuất) vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào sau phát ngôn của NTK Vương Khang.

Cho show Hương Giang mượn áo quần, NTK nhận cái kết nổi điên-3
Chia sẻ của NTK.

Trong tập 2 The Next Gentlemen vừa lên sóng, chiếm trọn spotlight là màn thể hiện catwalk "lạ lùng" của thí sinh Hải Anh team Xuân Lan

Thay vì thể hiện sự sang trọng của một quý ông, thí sinh này bị cho là có màn trình diễn "over", "gợi dục", "phản cảm"... trong một thử thách.

Màn thể hiện của thí sinh team Xuân Lan bị khán giả chỉ trích dữ dội, bởi gây khó chịu. Thậm chí, ngay cả dàn khách mời, giám khảo và 2 huấn luyện viên còn lại cũng bày tỏ sự không hài lòng.

Cho show Hương Giang mượn áo quần, NTK nhận cái kết nổi điên-4
Một số hình ảnh trong phần thi của Hải Anh. Học trò Xuân Lan đầu tiên cởi áo đưa cho khách mời theo cách kém thanh lịch, sau đó quỳ gối, nhảy sexy táo bạo...

Cho show Hương Giang mượn áo quần, NTK nhận cái kết nổi điên-5
Cho show Hương Giang mượn áo quần, NTK nhận cái kết nổi điên-6
Cho show Hương Giang mượn áo quần, NTK nhận cái kết nổi điên-7
Hà Anh - Hương Giang ngán ngẩm khi xem màn trình diễn thuộc team Xuân Lan.

Sau khi phát sóng tối qua, tập 2 The Next Gentleman cũng "biến mất" một cách bí ẩn trên Youtube, hiện vẫn chưa xuất hiện trở lại. 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ntk-phan-no-khi-cho-show-huong-giang-muon-ao-quan-n-297463.html

The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Xuân Lan Hà Anh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất