Cho thú cưng 'xả' bừa bãi, cô gái còn đốp chát chửi người nhắc

Không chịu nhận lỗi mà chủ nhân con chó còn thái độ, lớn tiếng cãi lại khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh cư dân và bảo vệ trong khu dân cư to tiếng với nhau về câu chuyện thú cưng “xả bừa bãi” đã thu hút sự chú ý từ dư luận.

Theo nội dung clip, trong thời gian cô gái dắt chó đi dạo dưới khu chung cư, không may thú cưng đã đi vệ sinh ngay trên vỉa hè dưới tòa nhà. Lúc này, các cô lao công và bảo vệ của tòa nhà thấy vậy đã nhắc nhở cô gái dọn dẹp. 

Tuy nhiên, thay vì đồng ý dọn sạch hiện trường, nữ chính trong đoạn clip lại tỏ ra nóng nảy, bất bình với thái độ nhắc nhở của mọi người.

Cho thú cưng xả bừa bãi, cô gái còn đốp chát chửi người nhắc-1
Đoạn clip gây xôn xao cõi mạng với thái độ có phần "lồi lõm" của cô gái

Điều khiến người xem bức xúc chính là thái độ ngông cuồng, lên giọng với câu nói "em bỏ tiền ra thuê thì người ta phải dọn cho em" của cô gái.

Sau đó, bảo vệ khu chung cư thẳng thắn đáp lại với mẹ nữ chính về sự việc vừa xảy ra: "Em không làm thuê cho một mình nhà chị, em làm thuê là làm thuê cho 6.000 cư dân ở đây và vệ sinh là vệ sinh của 6.000 cư dân ở đây".

"Bây giờ chó đi vệ sinh lung tung ở đây thì phải dọn. Em đang nói như thế thì em này quay ra mắng cả các cô lao công, các cô già và bảo vệ ở đây, nói là anh chỉ là bảo vệ thôi, anh không có quyền nói gì cả", anh bảo vệ bức xúc phản ánh với mẹ của cô gái. 

Cho thú cưng xả bừa bãi, cô gái còn đốp chát chửi người nhắc-2
Nhân viên bảo vệ bức xúc phản ánh với mẹ cô gái

Trong khi đó, đứa con không có vẻ ăn năn hối lỗi gì mà còn một tay chống nạnh, một tay cầm điện thoại quay lại với thái độ thách thức.

Khi bảo vệ chưa kịp nói xong, cô gái đã ngay lập tức chen ngang: "Anh ơi, xin lỗi anh nhé nhưng anh đừng có mà cái kiểu thế với mọi người, em chưa nói từ nào bậy bạ vào mặt anh đâu. Anh đừng có mà hổ báo như thế!".

Chưa dừng lại ở đó, vị chủ nhân này tiếp tục chỉ tay vào nhân viên bảo vệ và tuyên bố chắc nịch: "Em chỉ tử tế với người tử tế, còn những người không xứng đáng thì không việc gì em phải tử tế"

Cho thú cưng xả bừa bãi, cô gái còn đốp chát chửi người nhắc-3
Trong khi đó, nữ chính cầm điện thoại quay, tay chống hông còn chỉ trỏ thách thức

Sau một hồi cãi nhau, mẹ nữ chính cũng lên tiếng nhưng không phải để nhận lỗi mà bênh con: "Chị nói em nghe này, nếu đúng là chó nhà chị đi vệ sinh nhẹ thì chị cũng thôi, chứ nếu mà nó đi vệ sinh nặng thì bao giờ chị cũng mang giấy đi để dọn". 

Anh bảo vệ đáp lại: “Đấy là chị, còn con chị không dọn”, ngay lập tức mẹ nữ chính phản pháo: “Hôm nay con chị cũng mang giấy đi em ạ”. 

Câu chuyện tiếp tục đẩy lên cao trào, khi một cô lao công không kìm được cảm xúc đã phải lên tiếng sau thái độ vô ý thức, coi thường người khác của cô gái này.

Cho thú cưng xả bừa bãi, cô gái còn đốp chát chửi người nhắc-4
Mẹ nữ chính lên tiếng nhưng một mực vẫn bênh con

Cho thú cưng xả bừa bãi, cô gái còn đốp chát chửi người nhắc-5
Quá bức xúc, cô lao công cũng phải tham gia vào “cuộc chiến”

Đoạn clip sau đó, được lan truyền rầm rộ, không ít người tỏ ra bất mãn với thái độ của cô gái. Mọi người cho rằng, dù sự việc đúng hay sai thì cách cư xử và lời lẽ của cô không được “chuẩn mực” khi nói chuyện với người lớn tuổi hơn mình. 

"Nhìn mẹ nó cũng nhẹ nhàng mà sao tính nết con gái lại quái thế nhỉ"

"Không hiểu đầu đuôi thế nào nhưng thái độ đáng ghét thật sự. Thứ trẻ trâu mới lớn nông nổi thích thể hiện"

Ngoài ra, một số dân mạng còn chia sẻ, đây không phải là lần đầu tiên mà trước đó, cô gái này từng để chó đi vệ sinh bừa bãi ở khu vực tập thể. Khi bị nhắc thì không dọn sạch sẽ mà còn làm nhoe nhoét ra.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-thu-cung-xa-bua-bai-co-gai-con-chui-thang-mat-nguoi-nhac-n-321523.html

vô ý thức Mạng xã hội

Tin tức mới nhất