Choáng biệt phủ cầu thủ U23 Việt Nam xây tặng bố mẹ ở quê

Dụng Quang Nho hào hứng chia sẻ loạt ảnh căn nhà mới xây dựng xong ở quê.

Trên Facebook cá nhân, Dụng Quang Nho mới đây gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh về căn nhà mới xây dựng xong cho bố mẹ ở thôn Bình Thắng, xã Phan Hòa, huyện Bắc Bình, Bình Thuận.

Choáng biệt phủ cầu thủ U23 Việt Nam xây tặng bố mẹ ở quê-1
Ngôi nhà trong giai đoạn xây dựng.

Choáng biệt phủ cầu thủ U23 Việt Nam xây tặng bố mẹ ở quê-2
Sau khi hoàn tất, căn nhà khiến ai cũng choáng trước độ hoành tráng.

Qua chia sẻ có thể thấy, ngôi nhà đã hoàn thiện tất tần tật. Tổ ấm của gia đình nam tiền vệ trông rất bề thế, khang trang, rộng rãi, sử dụng tone màu trắng là chủ đạo, cửa nhà được làm toàn bộ bằng gỗ.

Chia sẻ của Dụng Quang Nho lập tức nhận bão like, thả tim. Ai đi qua cũng bày tỏ trầm trồ, ngưỡng mộ, nhận xét căn nhà của gia đình anh là "biệt phủ lớn nhất huyện Bắc Bình".

Choáng biệt phủ cầu thủ U23 Việt Nam xây tặng bố mẹ ở quê-3
Dụng Quang Nho là người đóng góp nhiều nhất vào căn nhà.

Được biết, đây là ngôi nhà mà 6 anh chị em Dụng Quang Nho cùng chung tay xây dựng tặng bố mẹ. Trước đây, gia đình nam cầu thủ sống trong căn nhà cũ kỹ đã xuống cấp trầm trọng.

"Trước đây, nhà cũ của gia đình tôi nhỏ và thấp, luôn bị ngập khi trời mưa lớn. Khi ấy, nhà tôi chỉ có một phòng riêng dành cho con gái vì đó là tập tục theo tôn giáo của chúng tôi. Năm con trai đều phải sinh hoạt chung cùng bố mẹ trong phòng lớn.

Nhiều ngày mưa, nước dột từ mái nhà xuống thẳng đầu giường không ai ngủ nổi. Không ít lần, tôi mắc cỡ với con rể vì nhà cửa không tươm tất", ông Dụng Văn Kít - bố Dụng Quang Nho tâm sự.

Choáng biệt phủ cầu thủ U23 Việt Nam xây tặng bố mẹ ở quê-4
Nam cầu thủ hạnh phúc đón nhà mới cùng bố mẹ, người thân.

Dụng Quang Nho (sinh năm 2000) sở hữu chiều cao 1m72. Anh hiện là tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ Hải Phòng tại V.League 1 theo dạng cho mượn từ câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

10X là người dân tộc Chăm, trưởng thành từ Học viện Hoàng Anh Gia Lai - JMG. Vừa qua, anh đã có cơ hội cùng U23 Việt Nam chinh chiến tại vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Choáng biệt phủ cầu thủ U23 Việt Nam xây tặng bố mẹ ở quê-5
Dụng Quang Nho là một trong những tiền vệ nổi bật của U23 Việt Nam.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-biet-phu-dung-quang-nho-xay-tang-bo-me-o-que-n-310912.html

Dụng Quang Nho U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất