Choáng biệt phủ xa hoa của hot girl nổi tiếng giới bóng đá Việt

Phan Thị Thủy Tiên đang có tổ ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc bên người chồng giàu có.

Mới đây tại chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, nghệ sĩ Đức Khuê và MC Huyền Trang khiến nhiều người choáng ngợp khi ghé thăm biệt phủ của hot girl bóng đá Phan Thị Thủy Tiên.

Ngay từ ngoài cổng, ai cũng trầm trồ bởi sự bề thế của ngôi nhà. Bất động sản có tông trắng chủ đạo, phủ nhiều cây xanh, tạo cảm giác trong lành.

Choáng biệt phủ xa hoa của hot girl nổi tiếng giới bóng đá Việt-1

Căn nhà có 4 tầng, gồm 4 phòng nhìn vô cùng khang trang. Mỗi phòng sẽ có một phong cách riêng, phù hợp với mỗi thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, khi nhìn phòng khách của hiện tượng mạng họ Phan ai cũng bày tỏ trầm trồ bởi quá hoành tráng, xung quanh trang trí rất nhiều rượu Tây đắt đỏ. Qua đây có thể thấy tiềm lực kinh tế của cô và anh xã không phải dạng vừa.

Choáng biệt phủ xa hoa của hot girl nổi tiếng giới bóng đá Việt-2

Để có được sản nghiệp như hiện tại, ngoài Tiktok, Thủy Tiên có sở hữu công ty riêng. Hiện tất cả đều hoạt động ổn định.

"Đầu tiên phải cảm ơn hậu phương vững chắc đó là mẹ đã chăm sóc gia đình, các cháu để hai vợ chồng cố gắng, có động lực mua được căn nhà.

Choáng biệt phủ xa hoa của hot girl nổi tiếng giới bóng đá Việt-3Choáng biệt phủ xa hoa của hot girl nổi tiếng giới bóng đá Việt-4

Ngày xưa mẹ nuôi chồng cũng vất vả, chồng cũng có khoảng thời gian chạy shipper mấy năm trời. Tuy nhiên hiện tại hai vợ chồng đang làm việc chung trong một công ty", cô kể.

Từ tiết lộ này cho thấy quan hệ mẹ chồng, nàng dâu rất tốt đẹp.

Choáng biệt phủ xa hoa của hot girl nổi tiếng giới bóng đá Việt-5 
 Thủy Tiên gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp.

Tháng 8/2018, đội tuyển Olympic Việt Nam đã có cuộc đối đầu với Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết nội dung bóng đá nam tại ASIAD 2018

Sau khi trận đấu kết thúc, phóng viên đài SBS (Hàn Quốc) đã thực hiện clip phỏng vấn. Trong đó có sự xuất hiện của nữ cổ động viên Việt Nam - Phan Thị Thủy Tiên bên ngoài sân vận động Pakansari (Indonesia) đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

“Sau khi trận đấu kết thúc và đang trên đường ra về thì mình được một số nhà báo xin phỏng vấn bên ngoài sân vận động. Vì mình nói được tiếng Anh nên đã có tới 4 báo đài phỏng vấn, mất gần một tiếng đồng hồ”, 9X kể.

Choáng biệt phủ xa hoa của hot girl nổi tiếng giới bóng đá Việt-6

Sau một đêm nổi tiếng, cô gái Hà Nội nhanh chóng lấy lại cân bằng và trở về với cuộc sống thường ngày.

Năm 2019, Thủy Tiên tiếp tục khiến người quan tâm bất ngờ trước thông tin sắp theo chồng bỏ cuộc chơi ở tuổi 22. Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Thuỷ Tiên là Lê Diên Hạnh – một doanh nhân khá thành đạt.

Hiện cả 2 đã có với nhau một nhóc tì vô cùng đáng yêu.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choang-ngop-biet-phu-xa-hoa-cua-phan-thi-thuy-tien-n-336902.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao