Choáng dàn xế hộp trăm tỷ dạo phố Sài Gòn, vượt mặt Minh Nhựa

Đây là cặp vợ chồng đại gia nổi tiếng trong giới chơi xe tại TP. HCM.

Hôm qua, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một xế hộp 200 tỷ vừa mới "cập bến" tới Việt Nam. Ngay lập tức, dân mạng trầm trồ trước thiết kế của sản phẩm trị giá bằng vài chục căn biệt thự.

Choáng dàn xế hộp trăm tỷ dạo phố Sài Gòn, vượt mặt Minh Nhựa-1

Theo tìm hiểu, nhân dịp kỉ niệm ngày cưới, một nữ đại gia có tên tuổi tại Sài thành đã quyết định tậu Koenigsegg Regera này về để tặng chồng.

Độ xa hoa của siêu xe phải kể đến cả thế giới chỉ sản xuất 80 chiếc, giá bán khởi điểm khi ra mắt cũng ngốn 1,9 triệu USD. Và khi về tới Việt Nam, người trong cuộc tiết lộ giá lên tới 200 tỷ đồng.

Choáng dàn xế hộp trăm tỷ dạo phố Sài Gòn, vượt mặt Minh Nhựa-2

Choáng dàn xế hộp trăm tỷ dạo phố Sài Gòn, vượt mặt Minh Nhựa-3

Theo tìm hiểu, ông chồng số hưởng có tên Hoàng Kim Khánh và người vợ là Phan Thị Mai. Hiện cả 2 làm việc trong lĩnh vực làm đẹp tại TP. HCM. Anh Khánh cũng là người "có máu mặt" trong giới đại gia, đam mê siêu xe ở TP HCM.

Mới đây, nữ đại gia này tiếp tục gây chú ý khi livestream khoe dàn xế hộp bản thân đang sở hữu. Một trong số đó phải kể đến McLaren Senna, Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista, Bentley Mulsanne EWB, Bentley Bentayga V8 và Cadillac Escalade Sport. 

Choáng dàn xế hộp trăm tỷ dạo phố Sài Gòn, vượt mặt Minh Nhựa-4Choáng dàn xế hộp trăm tỷ dạo phố Sài Gòn, vượt mặt Minh Nhựa-5Choáng dàn xế hộp trăm tỷ dạo phố Sài Gòn, vượt mặt Minh Nhựa-6

Được biết, số siêu xe này đang chuẩn bị vận chuyển đến Đà Nẵng để tham dự một sự kiện của gia đình.

"Số siêu xe này gồm chiếc mới tậu Koenigsegg Regera giá gần 200 tỷ đồng, Lamborghini Aventador S giá hơn 50 tỷ đồng cho, Cadillac Escalade Sport gần 40 tỷ, chiếc Bentley Bentayga V8 cũng có giá vài chục tỷ.

Choáng dàn xế hộp trăm tỷ dạo phố Sài Gòn, vượt mặt Minh Nhựa-7

Còn chiếc Bentley Mulsanne EWB nếu mọi người biết giá thật sẽ chóng mặt vì đây là mẫu xe hàng hiếm, xe ngồi êm hơn khoang máy bay hạng nhất nhưng gia đình cũng ít có dịp sử dụng", đại gia Sài thành tiết lộ thêm.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choang-dan-xe-hop-tram-ty-dao-pho-sai-gon-vuot-mat-minh-nhua-n-297748.html

đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất