Choáng khách dự đám cưới được tặng vàng, xe máy ở Bình Dương

Thêm một đám cưới ở Bình Dương khiến dân mạng xuýt xoa về độ chịu chơi và chịu chi.

Đám cưới là ngày trọng đại nên bố mẹ cô dâu, chú rể luôn mong muốn lo cho 2 con có một ngày vui thật trọn vẹn.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền về một hôn lễ ở Bình Dương. Theo đó, khách đến dự tiệc sẽ được tặng xe máy và vàng 9999 bằng hình thức phát vé.

Choáng khách dự đám cưới được tặng vàng, xe máy ở Bình Dương-1

"Độc lạ Bình Dương. Lần đầu tiên có một đám cưới mà nhà trai tặng xe máy và vàng 9999 cho bà con tới tham dự đám cưới bằng hình thức phát vé may mắn.

Thế này thì làm gì có ai 'quên' mà không đến dự cho được cơ chứ", trích bài đăng trên diễn đàn này.

Choáng khách dự đám cưới được tặng vàng, xe máy ở Bình Dương-2

Kèm theo đó là ảnh đội ngũ phục vụ đang dắt một loạt xe máy ra dựng phía trong rạp cưới. Được biết, giá bán của mỗi chiếc xe này trên thị trường cũng vài chục triệu đồng.

Dưới phần bình luận bài đăng, dân mạng bàn tán rôm rả. Xin vía sự giàu có của bố mẹ cô dâu, chú rể, dân mạng cũng hy vọng sau này bản thân cũng được dự một đám cưới xa hoa tương tự.

Choáng khách dự đám cưới được tặng vàng, xe máy ở Bình Dương-3Choáng khách dự đám cưới được tặng vàng, xe máy ở Bình Dương-4

Cách đây ít ngày cũng tại Bình Dương, hình ảnh, clip về đám cưới của một cặp đôi đã nhận về sự quan tâm lớn. Theo thông tin đăng tải, cô dâu chú rể nhận quà từ bố mẹ 2 bên gồm 230 cây vàng, 30 sổ đỏ, 2 căn nhà, 1 xe BMW,...

Ngoài ra, tân nương còn được nắm giữ 50% cổ phần công ty của gia đình.

“Ngoài tài sản, ba mẹ cũng tặng con tấm lòng của mình. Nếu các con gặp bất cứ khó khăn gì, phía sau luôn có ba mẹ làm điểm tựa.

Ba mẹ chỉ mong con luôn hạnh phúc và kiên định với sự lựa chọn của mình", lời tâm sự của bố cô dâu ngày con gái theo chồng.

Choáng khách dự đám cưới được tặng vàng, xe máy ở Bình Dương-5

Không lâu sau đó, danh tính của 2 nhân vật chính cũng được tìm ra. Đó là cô dâu Thùy Trang - người sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, tài giỏi. Hiện cô đang điều hành công ty của gia đình.

Còn chú rể tên Văn Lộc, sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh có tiếng ở Bình Dương. Cả 2 được nhận xét tương xứng từ gia thế đến ngoại hình.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choang-khach-du-dam-cuoi-duoc-tang-vang-xe-may-o-binh-duong-n-337651.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất