Choáng nặng trước ảnh không PTS của Địch Lệ Nhiệt Ba

Hóa ra Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng hề đẹp lung linh không tì vết trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa.

Địch Lệ Nhiệt Ba thường được tung hô là nữ thần nhan sắc thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, biết bao lần khiến người hâm mộ xuýt xoa trầm trồ với bộ ảnh lung linh do studio đăng tải. Thế nhưng, mới đây, trang iFeng đã gây bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh chưa chỉnh sửa không hề đẹp như mơ của nàng "mỹ nhân Tân Cương" khiến người hâm mộ choáng toàn tập.

Với những tấm hình chụp cận mặt, Địch Lệ Nhiệt Ba lộ rõ những nếp nhăn và bọng mắt. Làn da chảy xệ, kém đàn hồi của người đẹp cho thấy nhan sắc cô nàng không thể tránh khỏi tác động của thời gian.

Choáng nặng trước ảnh không PTS của Địch Lệ Nhiệt Ba-1
Cận cảnh visual Nhiệt Ba không qua chỉnh sửa, nhan sắc của cô nàng không hề trẻ trung, căng mịn không tì vết như trên những tấm hình được chỉnh sửa kĩ càng

Choáng nặng trước ảnh không PTS của Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Tấm ảnh cũ của nữ diễn viên được đào lại. Thời điểm này, vóc dáng của nàng "Phượng Cửu" có phần mũm mĩm, gương mặt để lộ nhiều nếp nhăn quanh miệng

Có thể thấy được, làn da của Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng được trắng mịn, nõn nà như công chúng vẫn nghĩ. Đây là điểm trừ đáng kể cho visual của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế.

Hơn nữa, trang iFeng còn chỉ ra rằng nữ thần xứ Trung đã dùng phần mềm chỉnh sửa để "tút tát" ngoại hình, không chỉ tăng độ trắng, "cà mịn" làn da, khiến nhan sắc lung linh hơn mà còn hô biến vóc dáng của cô trở nên hoàn hảo. Điều này khiến không ít người bàn tán rằng: "Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành đại mỹ nữ là nhờ photoshop và marketing nhan sắc quá đà".

Choáng nặng trước ảnh không PTS của Địch Lệ Nhiệt Ba-3Choáng nặng trước ảnh không PTS của Địch Lệ Nhiệt Ba-4
Làn da kém hoàn hảo, mụn sần sùi của nàng "Mỹ nữ Tân Cương"

Choáng nặng trước ảnh không PTS của Địch Lệ Nhiệt Ba-5
Vóc dáng chuẩn tới từng milimet của Địch Lệ Nhiệt Ba hóa ra là sản phẩm của photoshop

Choáng nặng trước ảnh không PTS của Địch Lệ Nhiệt Ba-6
So sánh với ảnh trước và sau khi chỉnh sửa có thể thấy rõ độ khác nhau trong từng milimet. Nhiệt Ba trở nên "dừ" hơn, lộ nhiều khuyết điểm hơn trong những tấm hình chụp cận mặt

Thực tế, trong showbiz, việc sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh là điều hoàn toàn quen thuộc. Thế nhưng, Địch Lệ Nhiệt Ba lại là mỹ nhân có ekip giúp cô lăng xê nhan sắc mạnh tay, thường xuyên lên top tìm kiếm Weibo bởi vẻ đẹp lấn át đồng nghiệp tại các sự kiện.

Đây là lý do khiến netizen bất ngờ đến vậy khi chứng kiến ảnh thật chưa chỉnh sửa tiết lộ visual kém hoàn hảo, nhạt nhòa của người đẹp này.

Choáng nặng trước ảnh không PTS của Địch Lệ Nhiệt Ba-7Choáng nặng trước ảnh không PTS của Địch Lệ Nhiệt Ba-8
Nhan sắc bị chê nhạt nhoà của Nhiệt Ba trong những tấm hình không chỉnh sửa

Theo Trí thức trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/choang-nang-truoc-anh-khong-pts-cua-dich-le-nhiet-ba-da-sui-mun-kem-san-chac-nhan-sac-that-lo-ro-loat-khuyet-diem-2202130883430793.htm

photoshop Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất