Choáng ngợp trước biệt thự dát vàng xa hoa nhà chồng đại gia của Lan Khuê

Những hình ảnh xa hoa, tráng lệ của dinh thự nhà chồng được Lan Khuê chia sẻ lên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, Lan Khuê bất ngờ chia sẻ hình ảnh tổ ấm của mình sau khi kết hôn trên trang cá nhân, đính kèm đó là dòng chú thích: "Ai tới cũng có quà mang về nha. #homewarming (ngôi nhà ấm áp)".

Choáng ngợp trước biệt thự dát vàng xa hoa nhà chồng đại gia của Lan Khuê-1
Lan Khuê tạo dáng bên trong dinh thự xa hoa, lộng lẫy của gia đình nhà chồng. 

Tuy nhiên, điều thu hút người hâm mộ hơn cả là khung cảnh tráng lệ, nguy nga của căn biệt thự mà Lan Khuê đang sinh sống cùng ông xã. Qua những hình ảnh được HLV The Face 2017 đăng tải, có thể thấy "điểm dừng chân" mà Lan Khuê mới chuyển tới cùng ông xã không thua kém gì các dinh thự dành cho tầng lớp quý tộc ở Châu Âu.

Với gam màu trắng chủ đạo cùng nội thất màu vàng hoàng gia lộng lẫy, lấp lánh, nơi ở của Lan Khuê khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Vẫn biết nhà chồng hoa khôi rất có tiềm lực về kinh tế nhưng cho đến hiện tại, dư luận mới được chiêm ngưỡng không gian lộng lẫy bên trong không gian sống xa hoa.

Chưa hết, trong một đoạn clip ngắn được cô đăng tải lên mạng xã hội trước đó, khán giả không khỏi trầm trồ trước sự xa hoa của biệt thự nhà chồng. Bởi không chỉ là nơi đáp ứng những nhu cầu hàng ngày, biệt thự này còn có một phòng chiếu phim riêng biệt. 

Choáng ngợp trước biệt thự dát vàng xa hoa nhà chồng đại gia của Lan Khuê-2

Choáng ngợp trước biệt thự dát vàng xa hoa nhà chồng đại gia của Lan Khuê-3
Biệt thự đẳng cấp quý tộc của gia đình nhà chồng Lan Khuê. 

Quan sát hình ảnh, người hâm mộ cho rằng sau Hà Tăng, Lan Khuê là mỹ nhân tiếp theo của showbiz Việt có được cuộc sống "bà hoàng" sau khi lên xe hoa.

Trước đó, ông xã Lan Khuê được biết đến với xuất thân "trâm anh thế phiệt", rất nổi tiếng trên thương trường. Tuấn John là cháu trai của "người đàn bà thép" - nữ doanh nhân Trần Thị Hường (Tư Hường).  Bà Tư Hường đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản lên tới hàng trăm triệu USD.

Choáng ngợp trước biệt thự dát vàng xa hoa nhà chồng đại gia của Lan Khuê-4
Tuấn John bên cạnh gia đình.

Choáng ngợp trước biệt thự dát vàng xa hoa nhà chồng đại gia của Lan Khuê-5
Lan Khuê - Tuấn John được nhận xét là cặp đôi "trai tài gái sắc". 

Không những thế, trong năm 2015, bà Tư Hường đã bỏ ra hàng chục triệu USD đầu tư vào các khu nghỉ dưỡng. Với gia thế "khủng", Tuấn John được đưa sang Canada học tập và sinh sống nhiều năm trước khi trở về nước lập nghiệp. Ngoài 20 tuổi, anh đã đảm đương các vị trí quản lý tại công ty của gia đình.

Ông xã Lan Khuê hiện đang là phó tổng giám đốc một khu nghỉ dưỡng cùng chuỗi bar sang trọng ở Nha Trang. Anh cũng chính là người đàm phán, giành quyền đăng cai Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 về Việt Nam. Bên cạnh đó, chồng chân dài họ Trần cũng từng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-khue-khoe-biet-thu-dat-vang-xa-hoa-cua-nha-chong-n-173462.html

john tuấn nguyễn Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao