Choáng ngợp trước căn biệt thự tân hôn của Diễm My 9X và chồng doanh nhân

Ai cũng phải xuýt xoa trước căn biệt thự tân hôn sang trọng và đẳng cấp của Diễm My 9X và ông xã.

Theo tạp chí Phụ Nữ Mới, trước thềm lễ cưới, Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn tổ chức lễ gia tiên tại nhà riêng ở TP.HCM hôm 16/12. Trong ngày trọng đại, cặp đôi được nhận của hồi môn xịn xò từ gia đình 2 bên.

Theo đó, cô dâu Diễm My 9X được nhà doanh nhân Vinh Nguyễn tặng nhẫn, kiềng vàng và đặc biệt là 1 chiếc nhẫn kim cương "size khủng". Dù chính chủ không tiết lộ giá trị nhưng nhìn qua kích cỡ kim cương, cư dân mạng cũng suy đoán món quà này có giá vô cùng đắt đỏ.

Không chỉ thế, doanh nhân Vinh Nguyễn còn chuẩn bị các tráp bánh, heo quay, đôi long phụng, trà... theo đúng phong tục cưới hỏi của người Việt Nam.

Choáng ngợp trước căn biệt thự tân hôn của Diễm My 9X và chồng doanh nhân-1
Cận cảnh sính lễ đầy đủ, xịn xò chồng Diễm My 9X mang sang hỏi vợ.

Sau khi thực hiện các nghi thức ở nhà gái, Diễm My 9X được người thân và hội bạn thân thiết đưa về nhà chồng. Biệt thự tân hôn bề thế của cặp đôi cũng được hé lộ. Nhà riêng của doanh nhân Vinh Nguyễn có màu trắng chủ đạo, 2 tầng và thiết kế theo phong cách hiện đại. Trong lễ gia tiên, bố mẹ chồng của Diễm My 9X cũng xác nhận tặng biệt thự mới làm nơi "an cư lạc nghiệp" cho vợ chồng cô.

Theo SaoStar, theo lời tâm sự của Diễm My, từ sau khi mẹ ruột qua đời, gia đình chồng đã xem cô như thành viên trong nhà và là chỗ dựa tinh thần giúp nữ diễn viên được an ủi, vỗ về. Chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng, Diễm My từng bật mí là mẹ thường xem phim và dành tình cảm cho các vai diễn do con dâu đóng. 

Choáng ngợp trước căn biệt thự tân hôn của Diễm My 9X và chồng doanh nhân-2Choáng ngợp trước căn biệt thự tân hôn của Diễm My 9X và chồng doanh nhân-3
Biệt thự nhà chồng Diễm My được trang hoàng đầy hoa tươi để đón cô dâu mới.

Trong ngày đón con dâu về, bố mẹ chồng Diễm My 9X bày tỏ niềm vui, hạnh phúc và tuyên bố tặng căn biệt thự cho đôi vợ chồng son. Đồng thời, bố mẹ của chú rể Vinh Nguyễn còn bày tỏ mong ước sớm có cháu nội bồng bế.

Choáng ngợp trước căn biệt thự tân hôn của Diễm My 9X và chồng doanh nhân-4
Biệt thự trắng cũng là món quà mẹ chồng Diễm My tặng con dâu.

Diễm My 9X và ông xã Vinh Nguyễn gặp nhau lần đầu tại một liên hoan phim ở Australia vào năm 2016. Một năm sau đó, cặp đôi bắt đầu hẹn hò. 

Trong thời gian yêu xa, nữ diễn viên từng có lúc chạnh lòng, tủi thân mỗi lúc khó khăn trong cuộc sống lại không có bạn trai bên cạnh. Vượt qua nhiều thử thách, cặp đôi càng nhận ra tình cảm mãnh liệt của mình dành cho đối phương. Cuối năm ngoái, ông xã đã cầu hôn Diễm My trên khinh khí cầu ở Australia.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-can-biet-thu-tan-hon-cua-diem-my-9x-va-chong-doanh-nhan-a603855.html

Diễm My 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao