Choáng ngợp trước món quà Valentine bằng 999 bông hồng của chàng trai Nghệ An

Cư dân mạng đang "dậy sóng" trước độ chịu chơi của thanh niên đến từ Nghệ An khi thiết kế món quà bằng 999 bông hồng để dành tặng bạn gái trong ngày Valentine.

Dù chưa được nửa ngày Valentine (14/2), nhưng món quà đặc biệt của chàng trai đến từ Nghệ An đang khiến khắp cõi mạng xôn xao bàn tán.

Trên fanpage nhiều thành viên chia sẻ: "Thanh niên Nghệ An đầu tư hẳn 999 bông hoa hồng đi tỏ tình Crush ngày Valentine (14/2). Kiểu này không đổ nữa thì chịu". 

Đi kèm với bài viết là hình ảnh chụp một chàng trai đứng cạnh bó hồng đỏ khủng mà chắc phải cần tới 2, 3 người mới có thể mang vác nổi. 

Choáng ngợp trước món quà Valentine bằng 999 bông hồng của chàng trai Nghệ An-1

Bài viết ngay khi được đăng tải lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau gần 2 tiếng có hơn 40 nghìn lượt like, gần 10 nghìn bình luận và hàng nghìn lượt chia sẻ.

Hầu hết mọi người đều bị choáng ngợp với độ chịu chơi của chàng trai. Ngoài ra, nhiều người cũng không khỏi tò mò thái độ, phản ứng của người nhận. Liệu sẽ có một cái kết "happy ending" dành cho anh chàng Nghệ An này?

Choáng ngợp trước món quà Valentine bằng 999 bông hồng của chàng trai Nghệ An-2

Nhiều bạn gái sau khi nhìn thấy 999 đoá hồng này phản comment rất nhiệt tình:

- Lúc còn yêu thì ga lăng tình cảm, chu đáo tận tình, không ngại tiền bạc. Cưới về hắn đập cho sáng mắt ra.

- Theo tôi thì 999 đoá hồng này không thể nào bằng 2 tiếng "Ting Ting" được.

- Tôi thấy đây là pha xử lý cồng kềnh và tốn thời gian.

- Thực tế lên mấy anh ơi, tặng hoa bằng vàng bằng bạc ưng hơn. Tặng cái bó này chật nhà rồi phải nghĩ đặt nó chỗ nào... Tới lúc héo, nghĩ chuyện đem vứt cũng đau đầu. Thôi thôi tôi không nhận đâu nhé.

- Nói thẳng ra bọn con gái chúng tôi thích tiền hơn hoa hoè nhé các anh.

- Ai nói em sống vì tiền chứ đúng là em sống vì tiền thật. Tầm này còn hoa hoè, hỏi số tài khoản cái có phải đêm Valentine này tưng bừng rồi không?

- Nói ra thì mọi người nghĩ em gato, chứ thực tế thì bó hoa này có nhận cũng không ôm về được, chật nhà, vận chuyển cồng kềnh. Cần gì hoa xịn mịn, để tiền mua giày, túi, son, nhẫn... đủ thứ thực tế. Tặng về còn dùng được nghe okela hơn nhiều đó.

- Hoa hồng này mà làm bằng mấy tờ "pô ly me" thì ngất tại chỗ luôn chớ đổ thì nhẹ quá.

MT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choang-ngop-truoc-mon-qua-valentine-bang-999-bong-hong-cua-chang-trai-nghe-an-n-251788.html

Valentine Nghệ An

Tin tức mới nhất