Hai mẹ con ở Bình Phước nghi bị sát hại dã man vào chiều 28 Tết

Nghe tiếng kêu thất thanh, hàng xóm chạy sang thì phát hiện 2 mẹ con bà P. nằm gục dưới nền nhà, trên người có nhiều vết thương.

Sáng ngày 29 Tết (tức 10/2), cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ hai người tử vong với nhiều thương tích trên người gây xôn xao dư luận.

Nạn nhân được xác định là Trần Kim P. (65 tuổi) và con gái là Phạm Thị Phục H. (30 tuổi, ngụ ấp Tổng Cui Lớn, xã Phước An, huyện Hớn Quản).

Hai mẹ con ở Bình Phước nghi bị sát hại dã man vào chiều 28 Tết-1
Hiện trường vụ án

Theo Dân Trí đưa tin, khoảng 16h30 chiều 9/2, người dân nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ nhà bà P., khi chạy đến nơi thì bàng hoàng phát hiện mẹ con bà P. nằm gục trên nền nhà, cơ thể có thương tích.

Lúc này, chị H. đã tử vong, bà P. thoi thóp thở nên được người dân đưa đi cấp cứu và tử vong tại bệnh viện.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, thi thể để điều tra vụ án. Tại hiện trường chưa phát hiện có dấu hiệu bị mất tài sản. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định có thể đây là vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm. 

Người dân địa phương cho hay, thỉnh thoảng họ có nghe gia đình bà P. xảy ra lời qua tiếng lại với người đàn ông thường xuyên lui tới nhà bà P.

Hiện công an tỉnh Bình Phước đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ án.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-me-con-o-binh-phuoc-nghi-bi-sat-hai-da-man-vao-chieu-28-tet-n-251517.html

Bình Phước tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất