Choáng ngợp với nhà vườn hoành tráng của Bảo Thy và chồng đại gia

Vợ chồng Bảo Thy dành một khoảng không gian trong khuôn viên sống để trồng rau sạch. Từ trên cao nhìn xuống, căn biệt thự của nữ ca sĩ phủ một màu xanh mát.

Mới đây, Bảo Thy lần đầu giới thiệu vườn rau do đích thân nữ ca sĩ tự tay chăm sóc. Cô tận dụng một khoảng ban công rộng để trồng rau xanh, nhằm cung cấp thực phẩm sạch cho bữa ăn gia đình.

Nhiều người trầm trồ trước vườn rau xanh mướt của "Công chúa bong bóng", khen cô mát tay trong việc gieo trồng dù chưa có nhiều kinh nghiệm.

Choáng ngợp với nhà vườn hoành tráng của Bảo Thy và chồng đại gia-1Choáng ngợp với nhà vườn hoành tráng của Bảo Thy và chồng đại gia-2
Vườn rau đủ loại do một tay Bảo Thy gieo trồng và chăm sóc.

Nhà vườn Bảo Thy có rất nhiều loại rau như cải ngọt, muống, dền đỏ và nhiều loại rau thơm khác. Dưới bàn tay chăm sóc của nữ ca sĩ, chỉ trong thời gian ngắn rau đã phát triển khá nhanh và có thể thu hoạch.

Qua hình ảnh flycam được anh trai Bảo Thy ghi lại, khu vườn chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong căn biệt thự hoành tráng của hai vợ chồng nữ ca sĩ. Nhưng có thể thấy, "Công chúa bong bóng" dành rất nhiều tâm huyết cho vườn rau nhỏ xinh của mình. 

Choáng ngợp với nhà vườn hoành tráng của Bảo Thy và chồng đại gia-3
Hình ảnh chụp từ trên cao xuống bao quát căn biệt thự hoành tráng của vợ chồng Bảo Thy. Trong đó, khu vườn nhỏ xinh là không gian được nữ ca sĩ yêu thích nhất.

Chia sẻ vườn rau tự trồng, Bảo Thy tự hào khi bản thân có nhiều thay đổi tích cực sau 5 tháng kết hôn. Cô chia sẻ: "Thy không bao giờ ngờ được từ một cô gái không biết tí gì bếp núc, nhà cửa mà sau hơn 5 tháng giờ Thy đã nấu ăn và chăm sóc nhà cửa rất giỏi! Còn tự tay trồng được cả một vườn rau không thiếu loại nào".

Không chỉ chứng minh là người phụ nữ của gia đình, nữ ca sĩ còn khéo thể hiện lòng hiếu thuận khi hứa sẽ mang rau sạch về biếu bố mẹ. Dưới phần bình luận, nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống đầy đủ và thú vị của Bảo Thy sau kết hôn.

Theo tìm hiểu, căn biệt thự mà vợ chồng Bảo Thy đang sinh sống nằm trong khu nhà sang trọng và đắt đỏ bậc nhất tại TP.HCM. Được biết, đại gia Phan Lĩnh tậu biệt thự gần nhà mẹ đẻ Bảo Thy để bà xã  không có cảm giác xa gia đình. 

Choáng ngợp với nhà vườn hoành tráng của Bảo Thy và chồng đại gia-4
Bảo Thy đứng trước "lâu đài" của hai vợ chồng.

Choáng ngợp với nhà vườn hoành tráng của Bảo Thy và chồng đại gia-5
Sau đám cưới, Bảo Thy có cuộc sống dường như trọn vẹn. Giọng ca 8X từng chia sẻ, ông xã là người duy nhất biến cô thành nàng công chúa giữa đời thực, yêu thương và chiều chuộng hết mực. Đây cũng là lý do cô quyết định tiến tới hôn nhân mặc những lời gièm pha ngoại hình không tương xứng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-vuon-hoanh-trang-cua-bao-thy-va-ong-xa-dai-gia-n-219987.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao