Đòi chuộc lại giày 50 triệu, gymer Duy Nguyễn giàu hơn nhiều người tưởng?

Không chỉ sở hữu nhà sang, Duy Nguyễn còn có xế hộp 7 tỷ để đi lại.

Sau lần nổi tiếng bất đắc dĩ vì phát ngôn nhạy cảm liên quan đến đám tang nghệ sĩ Chí Tài, Duy Nguyễn nhận được rất nhiều quan tâm trong cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, anh tiếp tục gây chú ý khi bày tỏ rất ngưỡng mộ và yêu quý bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò Vôi".

Đòi chuộc lại giày 50 triệu, gymer Duy Nguyễn giàu hơn nhiều người tưởng?-1

Ngoài việc lên sóng livestream cùng nhau, nam gymer còn công khai bênh vực khi nữ đại gia vướng lùm xùm đấu khẩu cùng Vy Oanh trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, ông chủ phòng gym lại hâm nóng tên tuổi khi đăng đàn làm mất đôi giày phong thủy quý giá. Anh viết trên trang cá nhân: "Ai cầm nhầm đôi giày của mình cho mình chuộc lại 50 triệu nha. Đôi giày phong thủy bị mất nên dạo này xui xẻo quá các bạn ơi”. 

Đòi chuộc lại giày 50 triệu, gymer Duy Nguyễn giàu hơn nhiều người tưởng?-2Đòi chuộc lại giày 50 triệu, gymer Duy Nguyễn giàu hơn nhiều người tưởng?-3

Dù không thể nhận ra giá trị thực của đôi giày qua góc chụp này nhưng việc đòi chuộc lại món đồ với giá 50 "củ" của anh đã trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Trong khi một số bày tỏ chắc Duy Nguyễn nói đùa cho vui, số khác lại xuýt xoa anh giàu thật.

Đặc biệt hơn ở phần comment một Facebook vào tiết lộ: “Giàu cỡ nào thì em không biết, chỉ biết là đủ để ông ý muốn sống thế nào cũng được. Có Mercedes cưỡi và có 4 tòa building để ở nha”.

Đòi chuộc lại giày 50 triệu, gymer Duy Nguyễn giàu hơn nhiều người tưởng?-4
Đòi chuộc lại giày 50 triệu, gymer Duy Nguyễn giàu hơn nhiều người tưởng?-5

Vậy Duy Nguyễn giàu cỡ nào? Từ hình ảnh hiếm hoi trên trang cá nhân về việc "khoe của", nam gymer có xế xịn giá gần 7 tỷ đi lại. Anh cũng từng tiết lộ bản thân đã tậu được sang.

Ngoài việc là chủ của nhiều phòng gym, anh còn kinh doanh các mặt hàng thực phẩm chức năng.

Đòi chuộc lại giày 50 triệu, gymer Duy Nguyễn giàu hơn nhiều người tưởng?-6

Duy Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Duy (SN 1985, đến từ Bến Tre). Anh được nhiều người biết đến với hành trình lột xác từ thân hình "cò hương" thành chàng trai với cơ bụng 6 múi, vẻ ngoài rắn chắc, mạnh mẽ.

Trước đó, 8X từng theo học tại một trường ĐH cực nổi trên địa bàn TP. HCM chuyên ngành thông tin. Tuy nhiên, do có niềm đam mê với gym nên anh đã quyết định rẽ hướng.

Đòi chuộc lại giày 50 triệu, gymer Duy Nguyễn giàu hơn nhiều người tưởng?-7

Vì làm trong lĩnh vực thể hình nên trên trang cá nhân, không thiếu hình ảnh Duy Nguyễn khoe body rắn chắc. Anh cũng là người đào tạo ra nhiều gymer xuất sắc tham gia các giải đấu thể hình tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Ngoài ra, Duy Nguyễn còn được biết đến với vai trò là đạo diễn, diễn viên trong các bộ phim khá nổi tiếng về gym.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-su-giau-co-cua-gymer-duy-nguyen-n-262237.html

gymer đại gia

Tin tức mới nhất