Tối 4/8, những hình ảnh được cho là fan Việt đang ngồi "cày view" cho hai MV mới của SNSD ngoài hàng net đã được chia sẻ trên trang fanpage lớn nhất của girlgroup SM tại Việt Nam.
Chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ, những hình ảnh này đã nhận được hơn 1,5 nghìn lượt Like, cho thấy sự thích thú của cộng đồng mạng đối với tâm huyết "cày view" của đội ngũ Sone Việt.
Bên dưới là hàng loạt bình luận bày cách "cày view" YouTube
SNSD vừa trở lại vào 18h ngày 4/8 (giờ địa phương) với MV cho hai ca khúc chủ đạo trong album đánh dấu 10 năm ca hát. Sau 9 tiếng, Holiday đã có gần 4 triệu lượt xem, All Night khiêm tốn hơn với 2,5 triệu lượt.
Theo Trí Thức Trẻ