Choáng váng chiếc tủ lạnh của bà, đồ ăn chất kín như tạp hóa

Dân tình không khỏi hốt hoảng với chiếc tủ lạnh "thần kỳ" chất đầy thức ăn của người bà, nhìn từ trên xuống dưới không còn một khoảng trống nào.

Tủ lạnh là vật dụng hữu ích trong bất cứ gia đình nào. Cùng với sự hiện đại của các thiết bị gia đình, tủ lạnh cũng được nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng giúp cho nó có thể phát huy tác dụng với bà nội trợ.

Với nhiều chị em, tủ lạnh như cái kho trữ đồ, đủ thứ từ nhỏ đến to, từ sống đến chín, từ rau đến thịt, thậm chí lưu trữ quanh năm, muốn ăn chỉ cần rã đông là xong.

Mới đây, dân mạng xôn xao trước hình ảnh về một chiếc tủ lạnh đủ các thứ đồ ăn được đựng trong túi nilon của một cụ bà.

Choáng váng chiếc tủ lạnh của bà, đồ ăn chất kín như tạp hóa-1
Chiếc tủ lạnh khiến dân tình hú hồn vì quá nhiều thức ăn (Ảnh: Him)

Nhìn chiếc tủ lạnh chất kín mít thức ăn có lẽ chúng ta không khỏi choáng ngợp, với khối lượng đồ ăn "siêu to khổng lồ" như vậy không biết bà ngoại ăn trong bao lâu mới hết.

Có lẽ vì thức ăn được bà bọc kín trong túi bóng nên nhìn cái nào cũng giống cái nào, khó mà tìm kiếm được loại thực phẩm mà mình muốn lấy ra dùng. Thế nhưng, bằng khả năng đặc biệt nào đó bà ngoại lại có thể nhớ rõ, chỉ cần nói cho bà biết là bà sẽ tìm ra ngay.

Choáng váng chiếc tủ lạnh của bà, đồ ăn chất kín như tạp hóa-2

Choáng váng chiếc tủ lạnh của bà, đồ ăn chất kín như tạp hóa-3

Đây có lẽ không phải là hình ảnh xa lạ với nhiều gia đình. Bởi, không chỉ người bà này mà nhiều chị em cũng đang có thói quen lưu trữ đồ ăn trong tủ dưới dạng các túi nilon được buộc chặt kéo dài 2-3 tháng, thậm chí cả năm.

Nhiều người cho rằng, tủ lạnh thực sự rất hữu ích nhưng không "thần thánh" đến mức như vậy.

"Tích trữ đồ ăn kiểu này thì còn đâu là dinh dưỡng nữa"

"Giống chiếc tủ lạnh của mẹ mình, chỉ có người cất đồ ăn mới biết bên trong tủ có gì"

"Cả cái tử bao nhiêu đồ như vậy mà bà cũng nhớ được, siêu đỉnh"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choang-vang-chiec-tu-lanh-cua-ba-do-an-chat-kin-nhu-tap-hoa-n-337385.html

tích trữ thực phẩm tủ lạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao