Choáng váng cuộc sống xa hoa của Messi bên vợ và các con

Ông bố 3 con sở hữu loạt tài sản khủng ở tuổi 35 khiến bao người ao ước.

Choáng váng cuộc sống xa hoa của Messi bên vợ và các con-1
Đêm muộn hôm qua, người hâm mộ bóng đá trên khắp hành tinh, đặc biệt là các cổ động viên của Argentina như vỡ òa khi đội tuyển nước này vô địch World Cup 2022. Một trong những chân sút thu hút nhiều chú ý chính là Messi.

Choáng váng cuộc sống xa hoa của Messi bên vợ và các con-2
Tại World Cup 2022, Messi ghi 7 bàn thắng, có 3 pha kiến tạo và góp công lớn đưa Argentina lên ngôi vô địch. Vì vậy anh đã được trao danh hiệu "Quả bóng vàng". 

Choáng váng cuộc sống xa hoa của Messi bên vợ và các con-3
Sự nghiệp thăng hoa đồng nghĩa với việc chân sút 35 tuổi có cuộc sống vạn người ao ước. Anh là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới, vượt qua LeBron James, Cristiano Ronaldo và Neymar.

Choáng váng cuộc sống xa hoa của Messi bên vợ và các con-4
Theo Forbes, ngôi sao 35 tuổi kiếm được 130 triệu USD trong khoảng thời gian từ tháng 5/2021 đến tháng 5/2022. Chỉ tính riêng thu nhập trên sân cỏ của anh cũng lên tới 75 triệu USD trong khoảng 1 năm qua.

Choáng váng cuộc sống xa hoa của Messi bên vợ và các con-5
Ngoài ra, anh còn thu được bộn tiền nhờ làm người đại diện, quảng cáo cho loạt hãng hàng liên quan đến thể thao, đồ ăn, nước uống,.... Cũng theo Forbes, cầu thủ này có thể kiếm được 1,15 tỷ USD trong suốt sự nghiệp đá bóng của mình.

Choáng váng cuộc sống xa hoa của Messi bên vợ và các con-6
Thu nhập cao, anh cũng rất biết hưởng thụ. Trong một thống kê mới đây về top 10 chiếc xe đắt giá nhất của giới cầu thủ thì chân sút Argentina chiếm tới 2 chiếc.

Choáng váng cuộc sống xa hoa của Messi bên vợ và các con-7
Ông bố 3 con là chủ của loạt siêu xe đình đám điển hình là Ferrari 335 s Spider Scaglietti được mua thành công trong một cuộc đấu giá vào năm 2016 với giá 35 triệu USD (hơn 800 tỷ đồng).

Choáng váng cuộc sống xa hoa của Messi bên vợ và các con-8
Ngoài ra, tài sản của anh còn phải kể đến biệt thự trị giá 7 triệu USD ở vùng ngoại ô Castelldefels, Barcelona (Tây Ban Nha). 

Choáng váng cuộc sống xa hoa của Messi bên vợ và các con-9
Bất động sản vô cùng sang xịn, lấy tông trắng làm chủ đạo. Khu vực này còn có cả bể bơi, khu nghỉ ngơi, vui chơi chẳng kém gì các resort hạng sang,...

Choáng váng cuộc sống xa hoa của Messi bên vợ và các con-10
Chân sút đình đám thế giới còn sở hữu chuỗi khách sạn, trải dài từ Ibiza, Majorca và Barcelonam được điều hành bởi Majestic Hotel Group. Để thuận tiện cho việc đi lại của gia đình, anh cũng sắm cho vợ con một chiếc máy bay riêng trị giá 15 triệu USD.

Choáng váng cuộc sống xa hoa của Messi bên vợ và các con-11
Kiếm được tiền, Messi cũng rất chăm làm từ thiện. Đặc biệt, năm 2007 anh phối hợp với Unicef (Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc) thành lập Quỹ Leo Messi, để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/messi-thu-nhap-cuc-khung-va-cuoc-song-xa-hoa-ben-vo-con-n-331003.html

World Cup Lionel Messi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao