Choáng váng khi biết lý do vì sao mẹ chồng cưng chiều chị dâu thái quá

Mẹ chồng tôi cưng chiều chị dâu cả quá mức, thì ra giữa hai người họ có cả một bí mật khủng khiếp.

Choáng váng khi biết lý do vì sao mẹ chồng cưng chiều chị dâu thái quá-1

Tôi kết hôn được 4 năm, trong quãng thời gian ấy tôi cảm thấy hạnh phúc thật sự với chồng và hai con. Chồng tôi cũng là người chịu thương, chịu khó, rất quan tâm tới vợ con.

Trong cuộc sống vợ chồng, mặc dù cũng có lúc hai vợ chồng mâu thuẫn, không hài lòng về điều gì đó của nhau nhưng cũng được giải quyết nhanh, không để xảy ra xích mích, giận dỗi kéo dài. Hai vợ chồng đều chín chắn nên rất nhường nhịn nhau, tất cả vì con cái mà bỏ qua những cái nhỏ nhặt.

Từ lúc kết hôn tôi sống ở nhà chồng, gia đình chồng tôi thuộc hàng có điều kiện nên khi ở nhà chồng tôi cũng đỡ phải vất vả.

Tôi luôn cố gắng để làm tròn bổn phận của mình ở nhà chồng, chưa có điều tiếng gì với bố mẹ chồng, anh em họ hàng bên chồng. Tuy nhiên, người không ưa tôi trong nhà lại là mẹ chồng, bà thường xuyên làm tôi cảm thấy mình bị phân biệt đối xử trong gia đình.

Trong nhà chồng, mọi thứ đều phải theo ý của mẹ chồng tôi, chỉ cần tôi nấu nướng không đúng là mẹ chồng tôi tỏ thái độ bực tức, phê bình tôi ngay trong bữa ăn.

Hàng ngày, mẹ chồng bắt tôi phải quét dọn, lau nhà đến mức phải sạch bóng mọi chỗ, nếu không sẽ bắt phải lau lại mấy tầng liền. Nhà bố mẹ đẻ tôi ở xa, nên mẹ chồng tôi rất ít khi cho tôi về quê chơi, cả năm may ra chỉ được về khoảng 2 - 3 lần.

Về đời sống vật chất thì tôi không có gì phải bận tâm, nhưng hàng ngày tôi phải đối diện với nhiều buồn tủi do mẹ chồng tôi mang đến.

Đối xử với tôi không khác gì người giúp việc, song mẹ chồng tôi lại cưng chiều chị dâu hết sức. Cùng cảnh làm dâu như nhau mà sao chị ấy lại sướng thế, không phải làm bất cứ thứ gì, còn hay được mẹ chồng tôi mua quà, bồi bổ cho nữa. Còn tôi, một câu khen cũng chẳng có, mơ gì đến được chiều chuộng.

Nhiều khi tôi cũng tự thắc mắc rằng chị dâu cả cũng không hẳn là người nịnh nọt để được mẹ chồng cưng chiều, vậy mà sao bà lại luôn hết lòng vì chị ấy? Rồi tôi cũng đã biết được câu trả lời cho những thắc mắc của riêng mình.

Cách đây chừng 1 tuần, tôi tình cờ nghe được cuộc gọi của chị dâu cả với mẹ đẻ của chị ấy. Tôi không cố tình nghe đâu, nhưng vì lên tầng trên phơi quần áo mà chị ấy lại ngồi hóng gió gọi điện thoại nên mới nghe rõ những lời chị ấy nói.

Chị dâu tôi nói chuyện điện thoại: "Ôi dào, mẹ yên tâm đi, ở nhà chồng con không khác gì bà hoàng. Cũng may mà hồi đó con tinh ý biết được chuyện của mẹ chồng ngoại tình, bà ấy còn mang rất nhiều tiền nhà đi cho người tình, không thì giờ chắc vẫn khổ sở, lép vế như đứa em dâu bây giờ.

Mẹ chồng con cũng biết điều lắm, nên con vẫn giữ cho bà ấy, chứ đối xử không tốt là con tung bằng chứng ngay".

Thì ra mẹ chồng tôi ngoại tình, chị dâu là người nắm được bí mật này nên mẹ chồng tôi phải cưng chiều chị ấy. Hèn gì, mẹ chồng tôi không dám làm gì chị dâu cả nên trút giận lên đầu tôi hàng ngày cho bõ tức. Tôi cũng không ngờ, chị dâu lại cao tay đến thế.

Tôi vẫn băn khoăn kể từ lúc biết được bí mật của chị dâu và mẹ chồng. Để "đáp trả" sự chèn ép của mẹ chồng, tôi có nên nói với cả nhà biết về điều này không? Hay là học theo chị dâu cả, dùng bí mật để khiến mẹ chồng phải đối xử tốt với mình?

Theo Gia Đình

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/choang-vang-khi-phat-hien-ra-ly-do-vi-sao-me-chong-lai-cung-chieu-chi-dau-mot-cach-thai-qua-172220712162653022.htm

chị dâu mẹ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất