Choáng váng màn đập heo đất khủng, tiền la liệt nền nhà

Nhìn thôi cũng đủ thấy chủ nhân clip lắm tiền thế nào rồi nha quý vị.

Tết Nguyên đán cận kề, ngoài trông chờ vào các khoản lương thưởng, nhiều người còn có số tiền tiết kiệm không nhỏ nhờ vào việc bỏ heo đất để sắm tết, sửa sang nhà cửa.

Choáng váng màn đập heo đất khủng, tiền la liệt nền nhà-1Choáng váng màn đập heo đất khủng, tiền la liệt nền nhà-2

Bởi vậy, thời gian qua cư dân mạng nhiều lần "ngất hàng loạt" trước những màn "mổ lợn" khủng. Điển hình mới đây, netizen đang bàn tán không ngớt về số tiền dành dụm được của một người phụ nữ.

Từ hình ảnh chia sẻ cho thấy, người phụ nữ này cùng cậu con trai nhỏ ngồi "sao kê" số tiền tiết kiệm được. Đó là các tờ tiền polyme mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng và 500.000 đồng.

Phía sau, còn có rất nhiều cọc tiền mệnh giá tương tự.

Choáng váng màn đập heo đất khủng, tiền la liệt nền nhà-3

Dù người trong cuộc không tiết lộ số tiền có được nhưng một số "thánh soi" tinh mắt tính nhẩm, chắc cũng "vài trăm củ" chứ chẳng chơi.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ. Một số còn trêu đùa nếu không có thời gian đếm, có thể "nổ" địa chỉ, họ sẽ đến tận nhà đếm giúp.

Choáng váng màn đập heo đất khủng, tiền la liệt nền nhà-4

Trước đó, một cô gái tên Ánh Ngọc cũng từng khiến thiên hạ trầm trồ khi đăng tải hình ảnh đập heo đất. Ngọc cho hay, 2 chú heo này cô tiết kiệm đã được một thời gian và đến nay quyết định "khui" ra để ăn tết.

Ngay lập tức, những hình ảnh này khiến nhiều người choáng váng. Bên cạnh những lời trầm trồ, ngưỡng mộ thì cũng có không ít bình luận cho rằng cô gái trẻ đang cố "làm màu", câu tương tác.

Choáng váng màn đập heo đất khủng, tiền la liệt nền nhà-5

Trước đó, cô gái này gây chú ý khi mừng cưới em gái 49 cây vàng, 2,5 tỷ tiền mặt. Ngoài ra, Ngọc cũng từng khiến dư luận xôn xao với những màn khoe tiền gây tranh cãi.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choang-vang-man-dap-heo-dat-khung-tien-la-liet-nen-nha-n-294269.html

tiền tiết kiệm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao