Choáng váng rạp cưới xa hoa như cung điện của Mạc Văn Khoa

Nhiều người cho rằng, ngôi sao gốc Hải Dương phải chi cả tỷ cho tiệc cưới lần này.

Choáng váng rạp cưới xa hoa như cung điện của Mạc Văn Khoa-1
Hôm nay, Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe sẽ chính thức tổ chức lễ cưới lần 1 tại quê nhà Hải Dương. Sau đó, hôn lễ của cả 2 tiếp tục diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài Gòn vào 5/6 tới, hứa hẹn có nhiều sao Việt tham dự.

Choáng váng rạp cưới xa hoa như cung điện của Mạc Văn Khoa-2
Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, ngôi sao họ Mạc đã chuẩn bị dựng cổng rạp cách đây 5 ngày. Người trong cuộc tiết lộ, chiếc cổng theo concept cưới miền Tây, thiết kế rồng phượng.

Choáng váng rạp cưới xa hoa như cung điện của Mạc Văn Khoa-3
Bên ngoài hoành tráng, bên trong còn choáng hơn. Toàn bộ bên trong trang trí rất nhiều hoa. Phía trên là ánh đèn lấp lánh nhìn không khác gì cung điện.

Choáng váng rạp cưới xa hoa như cung điện của Mạc Văn Khoa-4
Không gian tiệc với gam trắng chủ đạo, nhìn rất bắt mắt. Chỉ cần nhìn thôi đã thấy lịm tim rồi.

Choáng váng rạp cưới xa hoa như cung điện của Mạc Văn Khoa-5
Không ít người thân, bạn bè của đôi trẻ đã có mặt chung vui từ chiều qua (17/5). Nổi bật trong số đó là danh hài Chiến Thắng.

Choáng váng rạp cưới xa hoa như cung điện của Mạc Văn Khoa-6
Trước đó, Mạc Văn Khoa gây sốt khi mang cả trăm triệu làm sính lễ, dạm hỏi Vy Pumpe. Đôi trẻ cũng được tặng rất nhiều vàng làm của hồi môn.

Choáng váng rạp cưới xa hoa như cung điện của Mạc Văn Khoa-7
Ảnh cưới của họ cũng được đầu tư công phu. Đôi vợ chồng trẻ cùng con gái đã ghé thăm nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam để cho ra lò loạt hình ưng ý.

Choáng váng rạp cưới xa hoa như cung điện của Mạc Văn Khoa-8
Trước đó ít ngày, Mạc Văn Khoa khoe ảnh check-in tại sân bay. Anh than thở mang "có tí đồ" về quê lấy vợ. Nhưng nhìn số hành lý, ai cũng bày tỏ choáng nặng.

Choáng váng rạp cưới xa hoa như cung điện của Mạc Văn Khoa-9Choáng váng rạp cưới xa hoa như cung điện của Mạc Văn Khoa-10
Thêm một vài hình ảnh về đám hỏi trước đó của họ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-vang-rap-cuoi-xa-hoa-nhu-cung-dien-cua-mac-van-khoa-n-306752.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao