Choáng váng vì loạt MV Việt ngập cảnh 18+, bị Youtube gỡ bỏ vì quá trần trụi

Vpop không thiếu những MV chứa đựng các cảnh quay nóng bỏng, gây nhiều tranh cãi của các nghệ sĩ nổi tiếng.

"Mẩy Thật Mẩy" BigDaddy

Choáng váng vì loạt MV Việt ngập cảnh 18+, bị Youtube gỡ bỏ vì quá trần trụi-1

Mới đây, vợ chồng ca sĩ BigDaddy và Emily trở lại với đường đua âm nhạc qua 2 MV sôi động có nội dung liên quan với nhau. Mẩy Thật Mẩy thuộc thể loại nhạc điện tử, thể hiện quan điểm của nam rapper về phẫu thuật thẩm mỹ với hình ảnh sexy, táo bạo. Anh dùng một số câu từ nhạy cảm để ẩn dụ nói về cơ thể phụ nữ.

Sau khi lên sóng, MV đã nhận về hàng loạt phản hồi gay gắt từ phía cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng MV có những cảnh quay sexy khoe vòng 3 phản cảm, cùng hình ảnh khiêu gợi, nội dung ca từ ẩn ý nhiều về chuyện 18+....

Trong phần lời bài hát cũng chứa một số ca từ nhạy cảm. Điều này khiến cư dân mạng cảm thấy sự thiếu tôn trọng phụ nữ và không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

“Hâm Nóng” - Emily

Choáng váng vì loạt MV Việt ngập cảnh 18+, bị Youtube gỡ bỏ vì quá trần trụi-2

Sau ông xã BigDaddy, Miss Audition 2007 tiếp tục cho ra mắt MV “Hâm Nóng với thể loại nhạc House sôi động, hiện đại.

Câu chuyện trong MV thể hiện quan điểm của Emily với cương vị là một người đã lập gia đình, là bà mẹ 2 con. Trong tình yêu, phụ nữ hãy tự tin thể hiện cá tính, sắc đẹp và sự gợi cảm thông qua ý tưởng “hâm nóng” đồ ăn cho chồng.

Thế nhưng, cách dùng từ của tác giả cùng với ngập đầy hình ảnh cô gái trong trang phục hở hang, phô da thịt và liên tục thực hiện các động tác vũ đạo nhạy cảm với nhiều góc quay cận cảnh, khiến không ít khán giả cảm thấy MV dung tục, phản thẩm mỹ.

Có độc giả gay gắt cho rằng MV mang sắc thái 18+, không phù hợp với đối tượng khán giả đại chúng. “Không xem hết nổi, phản cảm quá”, “Không thấy nghệ thuật ở chỗ nào”... là một số bình luận của cư dân mạng.

“Em Muốn Cho Anh Xem Này” - Nhã Tiên

Choáng váng vì loạt MV Việt ngập cảnh 18+, bị Youtube gỡ bỏ vì quá trần trụi-3

MV Em Muốn Cho Anh Xem Này của “hot girl ngủ gật” Nhã Tiên nhận nhiều chỉ trích khi ra mắt vào năm 2019. Toàn bộ MV chỉ đơn thuần là chuyện tổng hợp những cảnh mặc hở hang, thả dáng, những điệu nhảy sexy và khung cảnh chơi đùa cùng các chàng trai trong phòng ngủ.

Sau khi Em Muốn Cho Anh Xem Này bị YouTube gỡ bỏ vì có nhiều cảnh dung tục, phản cảm, hot girl Nhã Tiên đã lên tiếng thừa nhận việc sản phẩm debut của bản thân có những cảnh táo bạo là nhằm “gây chú ý”. Đó cũng là “đường hướng phát triển” mà cô và ê-kíp lựa chọn.

“Fabulous” - Trang Pháp

Choáng váng vì loạt MV Việt ngập cảnh 18+, bị Youtube gỡ bỏ vì quá trần trụi-4

Đây là ca khúc do chính Trang Pháp sáng tác và thể hiện cho dự án điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu 3. Nội dung ca khúc dựa trên nhân vật chính của phim - Miss Q (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) nói về một cô gái đã có tất cả, tiền tài, danh vọng và cả tình yêu. Sản phẩm gây chú ý khi được gán nhãn 18+ và có nhiều cảnh quay gợi cảm.

Trong MV, Trang Pháp xuất hiện với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo khoe đường cong cơ thể. Nữ ca sĩ cũng có cảnh mặc bikini tình tứ bên bạn diễn. Ở những cảnh quay cuối trong MV, mẫu nam 6 múi đóng cặp cùng Trang Pháp còn khoả thân 100% lộ toàn bộ vòng 3.

“Mời Anh Vào Team Em” - Chi Pu

Choáng váng vì loạt MV Việt ngập cảnh 18+, bị Youtube gỡ bỏ vì quá trần trụi-5

Chi Pu phát hành sản phẩm cấm khán giả 16 tuổi có tên Mời Anh Vào Team Em vào năm 2019. MV ngập tràn những trang phục thiếu vải và các cảnh quay ám chỉ quan hệ 18+. Chi Pu ban đầu xuất hiện với hình tượng là cô thôn nữ ngây thơ, trong sáng. 

Tuy nhiên, chỉ ít giây sau, khi nam chính xuất hiện, hình ảnh của cô biến đổi, trở thành người phụ nữ quyền lực, nguy hiểm và đầy khát vọng tình dục. Cô không ngần ngại xuất hiện trước mắt chàng trai trong những trang phục hở bạo, thậm chí bán nude...

Khi Chi Pu hát “Chạm đôi môi vào team em đi”, cũng là lúc cô kề ngực vào mặt nam diễn viên minh họa, khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/choang-vang-vi-loat-mv-viet-ngap-canh-18-bi-youtube-go-bo-vi-qua-tran-trui-50202117517365796.htm

Chipu Emily Trang Pháp

Tin tức mới nhất