Choáng váng với ảnh trai Tây khỏa thân ở phố Bùi Viện mừng năm mới

(2Sao) - Hình ảnh một vị khách nước ngoài khỏa thân ở phố Tây Bùi Viện đêm qua đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ hình ảnh một nam thanh niên ngoại quốc không ngần ngại cởi bỏ hết quần áo để chào mừng năm mới tại phố Tây - Bùi Viện gây nhiều chú ý của cư dân mạng. Hình ảnh được ghi lại vào đêm qua khi trên con phố này đang rất đông người đặc biệt là các bạn trẻ.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và bình luận của mọi người. Một số bạn cho rằng đây là phố Tây, phố ăn chơi nên có quyền tây hóa cách ăn mặc. Tuy nhiên phần lớn mọi người vẫn cho rằng hành động này là phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.



Hình ảnh gây sốc của vị khách Tây trên phố Bùi Viện đêm qua. (Ảnh Beat)

Trước đó một trang fanpage về Lào Cai đã đăng tải bức ảnh do thành viên của nhóm chụp ngày 24/12 khi 3 du khách người nước ngoài trong tình trạng khỏa thân đứng cạnh trụ thép trên đỉnh Fansipan cũng gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.


Hình ảnh từng gây nhiều ý kiến trái chiều cách đây ít hôm khi 3 vị khách nước
ngoài khỏa thân trên đỉnh Fansipan.

Trên thế giới cũng có những địa điểm mà khách du lịch được phép trút bỏ hoàn toàn quần áo như Desire Resort & Spa tại Mexico hay Spice Resort ở Lanzarote, Tây Ban Nha... Thậm chí ở ngôi làng Spielplatz, hạt Hertfordshire, Anh Quốc thì khỏa thân còn trở thành điều kiện cần và đủ để người dân ở nơi khác có thể đến mua nhà và sinh sống tại đây.


Bảo Bảo

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất