'Choáng váng' với màn thử loa ngẫu hứng của Hòa Minzy

Dù là hát trên sân khấu hay lúc ngẫu hứng, Hòa Minzy vẫn khiến mọi người bất ngờ với những nốt cao chót vót.

Thời gian qua, Hòa Minzy được khán giả chú ý khi cô công khai bé Bo- cậu con trai cưng của mình, cô bắt đầu nhận được nhiều thiện cảm của khán giả khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mẹ con đời thường gần gũi đáng yêu.

Sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ cũng được quan tâm nhiều hơn, fan của Hòa Minzy đều mong muốn chờ đợi cô ra sản phẩm mới.

Choáng váng với màn thử loa ngẫu hứng của Hòa Minzy-1
Hòa Minzy nhận được sự quan tâm của khán giả suốt thời gian qua

Mới đây, quản lý của Hòa Minzy đã quay lại khoảnh khắc của cô khi ngẫu hứng thử loa hát ca khúc Sài Gòn Đau Lòng Quá ngay nơi công cộng.

Có thể thấy khả năng hát live của bà mẹ một con ngày càng được đánh giá cao, giọng hát mượt mà, xử lý những nốt cao một cách tự nhiên. Trong clip, nữ ca sĩ ăn mặc đơn giản, đứng giữa quán và thoải mái thử loa mà không cần biết xung quanh như thế nào.


Đoạn clip ngắn thử loa của Hòa Minzy

Ngẫu hứng "nghêu ngao" đoạn hát được lan truyền suốt thời gian qua : "Sài Gòn đau lòng quá. Toàn kỷ niệm chúng ta. Phải đi xa đến đâu. Thời gian quên mất bao lâu. Để trái tim em bình yên...", Hòa Minzy khẳng định dù ở bất cứ đâu thì cô cũng hát tốt và thể hiện cảm xúc dù chỉ là một đoạn cover ngắn.

Choáng váng với màn thử loa ngẫu hứng của Hòa Minzy-2
Hòa Minzy ăn mặc giản dị khi đi thử loa

Choáng váng với màn thử loa ngẫu hứng của Hòa Minzy-3
Hòa Minzy thích thú khi chia sẻ lại đoạn clip hát ngẫu hứng của mình từ quản lý

Ni
Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất