Choáng váng với sính lễ toàn vàng ròng của 'chàng rể Harvard' tặng con gái ông trùm sòng bạc Macau trước ngày cưới

Dù Hà Siêu Doanh đang mang bụng bầu lớn nhưng sính lễ ngập vàng của cô mới là thứ trở thành tâm điểm.

Sau màn cầu hôn đậm chất ngôn tình nhưng vô cùng tốn kém của em trai tên Hà Du Quân, mới đây Hà Siêu Doanh lại khiến người xem choáng váng khi nhận được sính lễ toàn vàng là vàng từ gia đình hôn phu. 

Choáng váng với sính lễ toàn vàng ròng của chàng rể Harvard tặng con gái ông trùm sòng bạc Macau trước ngày cưới-1
Chân dung cô dâu Hà Siêu Doanh.

Cụ thể, trong một clip được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, con gái ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sâm mang bụng bầu khá lớn. Vào ngày trọng đại, tiểu thư nhà họ Hà ngồi cạnh em trai, trên người diện trang phục đỏ, tóc cài trâm. Thế nhưng, người xem lại chỉ chú ý đến những hộp quà toàn vàng ròng mà chồng tương lai Thomas Xin mang tới.

Theo tìm hiểu, đây là phong tục truyền thống của người Trung Quốc. Cụ thể, trước khi cưới khoảng 20 ngày, gia đình chú rể sẽ chọn ngày lành tháng tốt để mang sính lễ sang nhà gái. 

Choáng váng với sính lễ toàn vàng ròng của chàng rể Harvard tặng con gái ông trùm sòng bạc Macau trước ngày cưới-2
Cận cảnh sính lễ toàn vàng là vàng Thomas Xin dành tặng người bạn đời.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc từng đưa tin, khi nghe tin con gái mang thai đôi cùng con rể, bà tư Lương An Kỳ đã tặng cho cặp đôi biệt thự cao cấp hạng sang 400 mét vuông trị giá 500 triệu đôla Hong Kong (tương đương 1.500 tỷ đồng). Hình ảnh về căn biệt thự cũng được chia sẻ.

Chàng rể tương lai được tỷ phú Hà Hồng Sâm nhất mực cưng chiều là Thomas Xin (tên tiếng Trung là Tân Kỳ Long, đến từ Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc). Thành tích học tập của anh chàng vô cùng đáng nể.

Năm 2015, Thomas đạt 2260/2400 điểm thi SAT, cùng với đó là chứng chỉ TOEFL với số điểm 114/120.

Choáng váng với sính lễ toàn vàng ròng của chàng rể Harvard tặng con gái ông trùm sòng bạc Macau trước ngày cưới-3
Chân dung chàng rể quý của ông trùm sòng bạc Macau.

Năm 2016, Thomas là người đầu tiên của Cáp Nhĩ Tân ghi danh vào Đại học Harvard.

Trong quá trình học tại Harvard, Thomas rất năng nổ khi tham gia các hoạt động như diễn đàn Harvard Trung Quốc. Không chỉ là "con mọt sách", chàng rể này còn rất thích chơi golf, kendo, bóng rổ. Năm ngoái, Thomas được bổ nhiệm là phó chủ tịch Kendo Harvard.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện nên ngay từ nhỏ anh đã được gia đình đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới như Pháp, Mỹ, Canada,... Ngay khi thông tin Hà Siêu Doanh chuẩn bị kết hôn cùng hôn phu kém 7 tuổi, rất nhiều bình luận gửi lời chúc phúc cho cặp đôi con nhà giàu này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-le-cua-hon-phu-danh-tang-ha-sieu-doanh-gay-choang-vang-n-186124.html

của hồi môn tỷ phú con nhà giàu

Tin tức mới nhất