Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn

Ẩm thực đường phố Sài Gòn luôn mang một sức hút không thua kém những nhà hàng nổi tiếng, đây là những điểm dừng chân mà bất cứ du khách nào đến cũng không nên bỏ qua.

Chợ Hồ Thị Kỷ

Chợ Hồ Thị Kỷ là thiên đường dành cho những tín đồ ẩm thực chính hiệu tại Sài Gòn, đây là một khu chợ nổi tiếng với món ăn vặt Campuchia ngon, độc, lạ và rẻ. Bước vào khu chợ này bạn sẽ ngỡ như lạc vào một "thiên đường ăn uống" với các hàng ăn xếp liên tiếp nhau vô cùng đa dạng.

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-1
(Ảnh: @daooanhhthuu)

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-2
(Ảnh: @dilng_ho)

Không quá rộng lớn như những khu chợ khác, chợ Hồ Thị Kỷ chỉ dài 200m nhưng vẫn vô cùng tấp nập bởi lượng khách đến rất đông. Ngay cả những du khách lần đầu tiên đến Sài Gòn cũng phải đến thưởng thức những món ăn ở đây.

Bạn sẽ ăn no căng bụng bởi những món từ xứ Angkor và miền Tây vô cùng độc đáo như: bún num bò chóc, các loại chè, bánh lọt mặn Campuchia, bò nướng sả, bánh tằm bì,… và các loại đồ khô đặc sắc. Món đặc sắc nhất ở chợ Hồ Thị Kỷ không nên bỏ qua đó chính là chè Campuchia siêu ngon, siêu chất lượng.

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-3
(Ảnh: @Tebefood)

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-4
(Ảnh: @tnm.nmb)

Chợ Bà Chiểu

Nói đến chợ Bà Chiểu thì phải nói đến sự lâu đời, nơi đây tồn tại hơn 75 năm, không chỉ đơn thuần là một khu chợ mà còn nổi tiếng là thiên đường ăn vặt cực đa dạng không nên bỏ qua.

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-5
(Ảnh: @albustran)

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-6
(Ảnh: @dotrankhanhly)

Để kiếm được khu ăn vặt bạn sẽ phải đi sâu vào trong chợ thì mới có thể tìm thấy. Đến nơi thực khách có thể tha hồ càn quét những món ăn như: bún thịt nướng, canh bún, bánh bèo nổi tiếng của khu chợ, hay các hàng xôi gà xá xíu lâu năm cực ngon, những món chè ngọt mát lịm.

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-7Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-8
(Ảnh: @phung5845)

Hẻm 200 Xóm Chiếu

Con hẻm ẩn mình ở quận 4 với khoảng 50 hàng quán đầy đủ các món ăn vặt ba miền Bắc-Trung-Nam, các món ăn đa dạng đến nỗi bạn có quay lại đây vài lần cũng không ăn hết được các món. Từ đầu đến cuối hẻm các món ăn được bày trí rất bắt mắt, chỉ nhìn thôi cũng quên luôn cả việc phải giảm cân rồi.

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-9
(Ảnh: @do.anh.thu)

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-10
(Ảnh: @linhh.lamm)

Nếu một lần lạc vào khu ăn vặt Xóm Chiếu, sẽ không ai cưỡng lại được sự hấp dẫn của vô vàn hàng quán mời gọi. Đặc biệt với mức gia bình dân, bạn có thể ăn thỏa thích các món ngon mà không cần lo lắng về giá cả.

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-11
(Ảnh: @Ndn.an)

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-12
(Ảnh: @quanghuybeo)

Hẻm 76 Hai Bà Trưng

Đây được cho là thánh địa ăn uống trong lòng giới trẻ Quận 1. Con hẻm chỉ gần 20m nhưng lại có sức lan tỏa mạnh mẽ, hàng ngàn lượt khách đến mỗi ngày. Hẻm 76 có tuổi đời, với menu phong phú từ các món ăn chơi đến ăn no, món ăn vặt gì cũng có.

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-13
(Ảnh: internet)

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-14
(Ảnh: internet)

Con hẻm này thường bắt đầu bán hàng từ 15h với rất nhiều món ăn hấp dẫn như bánh mì, cơm chiên, chân gà sả ớt, bún thái, súp cua, gỏi cuốn đến chè, bánh flan... Một khi đã bước chân vào đây, thực khách đảm bảo sẽ có một chiếc bụng no nê ra về với bao la món ngon.

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-15
(Ảnh: Luu Anh Khoa)

Ăn no căng bụng với các thánh địa ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Gòn-16
(Ảnh: internet)

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-voi-cac-thien-duong-an-vat-o-sai-thanh-n-240001.html

đặc sản sài gòn món ngon Sài Gòn món ăn đường phố

Tin tức mới nhất