Choáng với cảnh 'giường chiếu' của Đào Bá Lộc với mẫu Tây nam

Trong teaser ca khúc mới, Đào Bá Lộc lại khiến khán giả hoang mang bởi hình ảnh âu yếm cùng một mẫu Tây nam điển trai.

Mới đây đoạn teaser ca khúc Đêm mùa mưa của nam ca sĩ Đào Bá Lộc vừa được hé lộ đã khiến khán giả bàn tán xôn xao bởi hình ảnh "giường chiếu" giữa chàng ca sĩ họ Đào cùng mẫu Tây điển trai.


Teaser MV "Đêm mùa mưa"- Đào Bá Lộc

Choáng với cảnh giường chiếu của Đào Bá Lộc với mẫu Tây nam-1
Đào Bá Lộc xuất hiện điển trai trong sản phẩm mới của mình

Dù chưa biết rõ nội dung MV song chỉ với vài giây teaser, khán giả đã vô cùng tò mò. MV Đêm mùa mưa được Đào Bá Lộc lên ý tưởng, viết nội dung cũng như chọn góc quay. Đây là sản phẩm mà anh thực hiện từ khá lâu. Sau rất nhiều lời hối thúc, chàng ca sĩ trẻ mới quyết định "thả xích" MV.

Choáng với cảnh giường chiếu của Đào Bá Lộc với mẫu Tây nam-2Choáng với cảnh giường chiếu của Đào Bá Lộc với mẫu Tây nam-3
Cảnh giường chiếu của Đào Bá Lộc và mẫu Tây nam khiến mọi người choáng váng

Đêm mùa mưa là câu chuyện tình yêu không của riêng ai. Nhân vật trong MV là một người từng đổ vỡ tình yêu nhiều lần, rồi sau đó mới nhận ra mỗi người qua đi trong đời đều mang lại cho mình những niềm vui, đau khổ và đó cũng là kỷ niệm đáng nhớ.

Sau khi xem xong teaser, khán giả cũng khá tò mò về người cũ xuất hiện trong ca khúc này của ca sĩ họ Đào.

Choáng với cảnh giường chiếu của Đào Bá Lộc với mẫu Tây nam-4Choáng với cảnh giường chiếu của Đào Bá Lộc với mẫu Tây nam-5
Thời gian qua, Đào Bá Lộc được mọi người chú ý khi chia sẻ câu chuyện tình cảm với một MC - danh hài đình đám

Với những ồn ào vừa qua, Đào Bá Lộc cảm thấy câu chuyện đã chia sẻ chỉ là chuyện riêng của mình chứ không hề đả kích hay trách móc ai cả. Mọi thứ đều là tình cờ, không nằm trong sự tính toán nào cả. Chính vì vậy anh đón nhận những lời chia sẻ hay chỉ trích một cách rất thản nhiên, bởi ai yêu quý cũng đã hiểu con người Đào Bá Lộc, còn ai đã ghét thì cũng chẳng cần phải bận tâm.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Đào Bá Lộc Vpop music video

Tin tức mới nhất