Choáng với độ ‘chịu chơi’ của Hoa đán TVB

- Phục vụ cho niềm đam mê nghệ thuật, Hồ Hạnh Nhi sẵn sàng “xuống tóc”, lên cân, thậm chí là khóc lóc, năn nỉ bạn diễn.

Người đẹp đang là tâm điểm thu hút khán giả trong bộ phim Bao la vùng trời II với nhân vật Cố Hạ Thần, một chuyên gia bảo dưỡng máy bay cấp cao. Hoa đán TVB chiếm trọn tình cảm người xem bởi nhân vật mới lạ, khác biệt, tính cách dễ thương, tạo hình ấn tượng với tóc tém cao và diễn xuất điêu luyện. Vai diễn này đã mang về cho Hồ Hạnh Nhi danh hiệu Nhân vật được yêu thích nhất giải thưởng Starhub Singapore đồng thời hứa hẹn “bội thu” trong mùa giải thường niên của TVB sắp tới. Ít ai biết rằng cô đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để có được vai diễn “bùng nổ” như Cố Hạ Thần, cũng như chứng minh thực lực trong sự nghiệp diễn xuất.
 



Vai diễn Cố Hạ Thần trong Bao la vùng trời II được
đông đảo khán giả yêu mến

Năm 2003, Bao la vùng trời khuynh đảo châu Á, đưa cái tên Hồ Hạnh Nhi đến gần với khán giả hơn. Chính vì thế, được tham gia phần 2 của siêu phẩm này, hiện đang phát lúc 21h thứ hai đến thứ bảy trên HTV2, cùng với những đồng nghiệp cũ luôn là ước mơ của Hoa đán. Sau năm lần bảy lượt “đàm phán” không thành, ngay trong giây phút nhận được danh hiệu Ảnh hậu TVB năm 2011, trước mặt giới truyền thông, nữ diễn viên không ngại ngùng khóc lóc, “năn nỉ” Ngô Trấn Vũ và tuyên bố sẵn sàng giảm thù lao để anh quay lại với đoàn phim. Có lẽ vì cảm động trước tấm chân tình đó mà Ngô Trấn Vũ quyết định “góp gạo” vào thành công của “bom tấn” Bao la vùng trời II


Hồ Hạnh Nhi và Ngô Trấn Vũ trong Bao la vùng trời II

Không chỉ chấp nhận thiệt thòi trong tài chính, ngay cả điều phụ nữ yêu quý nhất, nhan sắc, cô cũng sẵn sàng hy sinh để hợp vai hơn. Nữ diễn viên chấp nhận diện tóc tém trong rất nhiều phim như Quy luật sống còn, Tòa án lương tâm, Ván bài gia nghiệp, Bao la vùng trời II và gần đây nhất là bộ phim hợp tác với “tân Hoàn Châu cách cách” Lý Thạnh trong Giai nhân rượu vang. Cô cũng đồng ý làm xấu mình với đường “chân mày chữ nhất”, khuôn mặt lem luốt dơ bẩn trong Diệu vũ Trường An hay mập ú, quê mùa, “tưng tửng” trong Mẹ chồng khó tính.

Song, niềm đam mê diễn xuất của Hồ Hạnh Nhi còn được thể hiện ở chỗ cô sẵn sàng lên 20kg trong vòng 2 tháng để vào vai Điền mập trong Trên cả tình yêu, để rồi sau đó áp dụng chế độ giảm cân khắt khe để lấy lại vóc dáng – vốn là tiêu chí rất quan trọng đối với diễn viên. Chưa kể đến việc “mất hình tượng” mà việc lên cân rồi giảm cân trong thời gian ngắn sẽ ảnh hưởng rất lớn, trực tiếp đến sức khỏe.
 

Hồ Hạnh Nhi trong Mẹ chồng khó tính
 

Điền mập là vai diễn đầy hy sinh của người đẹp TVB

Có thể nói Hồ Hạnh Nhi là một trong những đóa hoa đa sắc của làng giải trí Hong Kong khi liên tục biến hóa với nhiều dạng vai diễn khác nhau. Có khờ khạo, ngây ngô, thiểu năng trong Bước ngoặt cuộc đời, Mẹ chồng khó tính, có cương trực, thẳng thắn trong Diệu vũ Trường An, có sắc sảo, phức tạp trong Vạn phụng chi vương, có cá tính, mạnh mẽ trong Tòa án lương tâm, Bao la vùng trời II. Với mỗi nhân vật, cô đều thể hiện trọn vẹn những mảng sáng, tối, góc khuất trong nội tâm và đều gây được thiện cảm với khán giả.


Vạn phụng chi vương lả bộ phim đưa tên tuổi của Hồ Hạnh Nhi lên tầm cao mới.
 

Hồ Hạnh Nhi xinh đẹp, quyến rũ trong Giai nhân rượu vang.

Minh Dũng

Tin tức mới nhất