Choáng với những clip 'kỹ xảo tuyệt đỉnh' của cậu bé 14 tuổi

Chỉ 14 tuổi, cậu học sinh đã làm dân mạng 'bấn loạn' bằng những clip kỹ xảo tuyệt đỉnh của mình.



Mới đây, lại xuất hiện thêm một cậu bé với những clip kỹ xảo biến hóa vô cùng 'vi diệu' khiến cộng đồng mạng thích thú, cậu bé được dân mạng đặt cho cái tên 'Zach King phiên bản Việt'.


Những trò ảo thuật như tàng hình, phù phép nâng đồ vật, đâm kiếm vào cơ thể dường như đã trở nên quá "cổ lỗ". Giờ đây, ảo thuật trở đã trở nên đa dạng và thú vị hơn hẳn nhờ vào những kỹ xảo ghép hình đa dạng. Bạn sẽ khó có thể tin vào mắt mình khi chứng kiến những màn biểu diễn đầy “biến hóa” và cũng rất hài hước dựa trên kỹ xảo ghép hình trong clip dưới đây của cậu bé 14 tuổi.

 

Tổng hợp những clip kỹ xảo 'ảo diệu' của cậu bé 14 tuổi đang gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua.

 

Theo như tìm hiểu, cậu bé tên Tô Hồng Vũ, sinh ngày 24 tháng 7 năm 2003, đang học trường THCS Nguyễn Phong Sắc (Hà Nội). Vũ được biết đến nhờ khả năng làm phép thuật không tưởng của mình và là tác giả của những clip ảo thuật ngắn trên mạng xã hội khiến người xem không thể phân biệt thật giả.

Để tạo ra những khoảnh khắc đánh lừa người nhìn, Vũ sử dụng hiệu ứng từ việc chỉnh sửa, cắt ghép các đoạn video rời rạc thành một chuỗi liên tục. Những video của Vũ luôn thu hút hàng nghìn lượt người xem và kể từ khi tham gia mạng xã hội, chia sẻ video, Tô Vũ nhanh chóng trở thành cái tên “hot” nhất thời gian này.
 

Trang youtube của Tô Hồng Vũ.

 

Tham gia youtube năm 2012 nhưng đến năm 2016 Vũ mới bắt đầu đăng tải những clip kỹ xảo do mình tự dàn dựng lên. Clip đầu tiên Vũ đăng tải lên tài khoản Youtube là clip "thay đổi kính", với mỗi cử động "tát má" chiếc kính Vũ đeo lại đổi thành những kiểu và màu sắc khác nhau. Hiện trang Youtube của Vũ có 340 người đăng ký và hơn 83 nghìn lượt xem.

 

Clip đầu tiên được Vũ đăng tải trên kênh Youtube của mình, màn ''thay đổi kính' .

 

Khi được hỏi về những đoạn clip kỹ xảo được yêu thích vừa qua, Vũ chia sẻ thêm về quá trình đến với đam mê đó. Vũ ham ảo thuật và bắt đầu tập luyện từ năm lớp 3, nhưng chỉ biểu diễn trong các chương trình tại trường học. Trong những lần biểu diễn ảo thuật, cậu liên tục được mọi người hỏi về cái tên Zach King. Sau khi tìm hiểu và biết được Zach King được mệnh danh là vua ảo thuật mạng xã hội nổi tiếng qua những clip kỹ xảo. Đến năm lớp 8, Vũ bắt đầu tìm hiểu, đầu tư máy tính, các phần mềm phù hợp và dần chuyển hẳn qua làm kỹ xảo.

 

Vũ biểu diễn ảo thuật với chim bồ câu tại trường học.

 

Cậu bé 14 tuổi với khả năng dàn dựng kỹ xảo, sáng tạo ra những clip độc lạ, lại còn có ngoại hình điển trai như soái ca:

 

Tô Hồng Vũ đạt huy chương vàng trong vòng chung kết toàn quốc tiết mục biểu diễn ảo thuật.

 

Châm Phạm

Theo Vietnamnet

 


ảo thuật kỹ xảo zach king phiên bản việt phép thuật sáng tạo học sinh

Tin tức mới nhất